Quảng cáo

Tương lai 'tội đồ' Kepa được Chelsea ấn định

Thứ ba, 22/09/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã đánh mất niềm tin cuối cùng mà HLV Lampard dành cho anh.

Theo Sky Sports, thương vụ chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy từ Rennes sắp được Chelsea hoàn tất trong vòng 24 giờ tới. Tuyển thủ Senegal đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế cũng như các thủ tục cuối cùng và chỉ còn chờ thời điểm được The Blues chính thức công bố.

HLV Frank Lampard đã phải chịu một áp lực không nhỏ sau khi đặt niềm tin vào Kepa Arrizabalaga trong hai trận mở màn Premier League. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến các bàn thua trong 2 trận đấu đó, khiến sự kiên nhẫn của ông thầy 42 tuổi cạn kiệt.

Ảnh 1
Kepa chơi khôn tốt trước Liverpool. Ảnh: Getty

Trước tình hình này, Chelsea ngay lập tức đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Rennes và đi đến thống nhất với mức phí 22 triệu bảng. Thủ môn Mike Maignan của Lille cũng được đội bóng London cân nhắc nhưng cái giá 32 triệu bảng được xem là không hợp lý.

Với sự xuất hiện của tân binh đến từ Rennes, gần như chắc chắn Kepa sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị tại sân Stamford Bridge. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định The Blues đang muốn bán đứt thủ môn 25 tuổi ngay trong mùa hè năm nay.

Petr Cech, Giám đốc kỹ thuật của Chelsea chính là người tiến cử thủ môn của Rennes. Edouard Mendy đã có một mùa giải 2019/20 khá thành công khi giữ sạch lưới 9 trận trong 24 trận ra sân ở Ligue 1.

Ảnh 2
Mendy sở hữu chiều cao cùng đôi tay rất ấn tượng. Ảnh: Getty

Người gác đền 28 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ 7 của Chelsea trong một mùa hè 2020 hết sức sôi động. Trước đó 6 cái tên đã cập bến sân Stamford Bridge bao gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Kavertz.

HLV Lampard hạnh phúc dù Chelsea thua trận

Lampard bảo vệ tội đồ Chelsea sau trận thua Liverpool

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Kepa Ngoại hạng Anh Edouard Mendy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT