Quảng cáo

Lampard bảo vệ tội đồ Chelsea sau trận thua Liverpool

Thứ hai, 21/09/2020 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard cho biết ông sẽ cố củng cố tự tin của Kepa Arrizabalaga sau một sai lầm khác trong trận thua 0-2 ở Premier League hôm Chủ nhật trước Liverpool.

Sadio Mane trừng phạt Chelsea sau một pha phá bóng thiếu quyết đoán của Kepa - người cũng có lỗi trong bàn thua trước Brighton trong trận mở màn và dâng bàn thắng thứ hai cho Liverpool. The Blues sắp ký hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy của Rennes.

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard nói về Kepa: "Đó là một sai lầm rõ ràng đã khiến chúng ta phải trả giá. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc, Kepa phải tiếp tục làm việc và anh ấy phải có sự ủng hộ xung quanh mình, điều đó rất rõ ràng".

Chelsea, Liverpool, Lampard, Kepa, Ngoại hạng Anh
Mane ghi bàn cho Liverpool. Ảnh: Getty

Thuyền trưởng Chelsea khẳng định niềm tin với Kepa: "Cậu ấy đã mắc sai lầm nhưng tôi thấy sự tự tin tăng lên một chút ở cách chơi của cậu ấy. Kepa vẫn ở đây, cậu ấy là thủ môn của chúng tôi và tôi hài lòng với cậu ấy"

"Cá nhân mỗi cầu thủ cần sự hỗ trợ, đặc biệt là từ bản thân tôi, và tôi dành điều đó cho tất cả cầu thủ. Và bây giờ chúng tôi phải cố gắng tạo cho anh ấy sự tự tin, bởi vì điều đó rất quan trọng. Không ai cố gắng mắc sai lầm trong bóng đá, đó là điều tự nhiên trong bóng đá".

Chelsea, Liverpool, Lampard, Kepa, Ngoại hạng Anh
Kepa bất lực nhìn bóng vào lưới. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Tây Ban Nha, Kepa 25 tuổi, vẫn là thủ môn đắt giá nhất thế giới với giá 71 triệu bảng của Chelsea khi anh gia nhập từ Athletic Bilbao hai năm trước. Phong độ của anh đã suy giảm ở mức đáng báo động.

Thủ môn Mendy, 28 tuổi người Senegal, nhiều khả năng sẽ sớm gia nhập Chelsea, mặc dù Lampard không bình luận về bất kỳ vụ chuyển nhượng tiềm năng nào sau trận đấu với Liverpool.

Bom tấn Chelsea bị chê không đủ trình đá chính cho Liverpool

Lampard xác nhận tương lai của Kante tại Chelsea

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Liverpool Lampard Kepa Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT