Quảng cáo

Lampard xác nhận tương lai của Kante tại Chelsea

Thứ bảy, 12/09/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea Frank Lampard đã lên tiếng làm rõ khả năng N’Golo Kante chuyển đến Inter Milan trước thềm mùa giải mới.

Kante sẽ rất khao khát tạo được ấn tượng trong năm đầu tiên của Lampard dẫn dắt Chelsea nhưng anh chỉ được ra sân 22 trận tại Premier League trong một mùa giải do chấn thương kéo dài.

Cựu huấn luyện viên Chelsea Antonio Conte rất muốn được tái hợp với Kante tại Inter Milan trước mùa giải 2020/21 và gã khổng lồ Serie A đã đưa ra lời đề nghị trao đổi cầu thủ cộng thêm tiền để đưa về nhà vô địch World Cup người Pháp trong mùa hè này.

Chuyển nhượng Chelsea, Kante, Lampard, Chelsea
Kante không ra sân nhiều ở mùa giải trước. Ảnh: Getty

Nhưng đề nghị của Inter nhanh chóng bị từ chối và Chelsea nói rõ rằng họ không quan tâm đến Christian Eriksen hoặc Marcelo Brozovic. 

Khi được hỏi về những tin đồn gần đây, Lampard nói với BBC Radio 5 Live: "Tôi nghĩ rằng khá nhiều câu lạc bộ trên thế giới sẽ muốn có N’Golo Kante. Tôi cũng đã xem những báo cáo đó. Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc và tôi chắc chắn không muốn mất Kante, không hề"

Chuyển nhượng Chelsea, Kante, Lampard, Chelsea
Lampard khẳng định sẽ giữ Kante ở lại Chelsea. Ảnh: Getty

"Anh ấy là nền tảng cho những gì tôi đang cố gắng làm. Rõ ràng chúng ta có thể nói về những cầu thủ tấn công mà chúng tôi có nhưng cũng cần một người như N'Golo và công việc anh ấy làm ở hàng tiền vệ. Đó là một năm khó khăn với anh ấy vì những chấn thương"

"Kante bước vào mùa giải với một chấn thương và đó là hiệu ứng domino trong suốt cả năm mà anh ấy không có được được phong độ tốt qua các trận đấu. Vì vậy tôi rất mừng khi có một Kante lành lặn. Tất nhiên là tôi muốn giữ anh ấy ở lại".

Chelsea mất hơn nửa triệu bảng mỗi tuần vì chuyển nhượng sai lầm

Huyền thoại MU chạnh lòng vì đội nhà thua kém Chelsea

 

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Kante Lampard Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo