Quảng cáo

Bom tấn Chelsea bị chê không đủ trình đá chính cho Liverpool

Thứ tư, 16/09/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã bỏ ra con số 64 triệu euro để chiêu mộ Timo Werner, nhưng có chuyên gia cho rằng ngôi sao này không đủ trình độ chơi cho đội hình chính Liverpool.

Liverpool có thể phải hối hận vì đã không chiêu mộ Timo Werner, đó là lời thừa nhận từ Jamie Carragher, nhưng huyền thoại của The Kop rất chỉ ra rằng tân binh của Chelsea sẽ không thể chen chân vào đội hình của Liverpool hiện tại.

Jurgen Klopp đã cân nhắc về việc chiêu mộ cầu thủ đồng hương vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. Các nhà đương kim vô địch Premier League cuối cùng đã chọn không tham gia đàm phán với RB Leipzig và tuyển thủ Đức đã cập bến nước Anh tại Chelsea.

Chelsea, Liverpool, Werner,
Werner đem về phạt đền cho Chelsea. Ảnh: Getty

Một khởi đầu tươi sáng đã đến với Werner, với màn ra mắt đầy hứa hẹn trong trận đấu với Brighton. Tuy không ghi bàn trên sân Amex, nhưng Werner đã đem về quả penalty mở tỷ số của Jorginho.

Đã có những ý kiến ​​cho rằng Liverpool lẽ ra nên đầu tư vào cầu thủ 24 tuổi, dựa trên khả năng hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Thế nhưng huyền thoại Carragher của Liverpool cho rằng hiện tại hàng công The Kop không có chỗ cho Werner.

Carragher nói với Sky Sports: "Hiện tại, anh ấy sẽ không thể góp mặt trong bộ ba tấn công của Liverpool. Xem anh ấy thi đấu cho Leipzig, bạn sẽ nghĩ về việc anh ấy yêu thích chơi lệch trái đến nhường nào"

Chelsea, Liverpool, Werner,
Bộ ba tấn công hiện tại của Liverpool. Ảnh: Internet

"Đối với Liverpool, bạn nên nghĩ ngay đến tiền đạo ở trình độ vĩ đại nhất Premier League Thierry Henry - người cũng từng chơi lệch về cánh trái. Anh ấy có thể chơi bên trái trong sơ đồ ba tiền đạo, nhưng chủ yếu, anh ấy sẽ là tiền đạo trung tâm".

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Peter Crouch cho rằng Liverpool sẽ hối tiếc vì không chiêu mộ Werner: "Đã có rất nhiều khoảnh khắc Mohamed Salah và Sadio Mane tạo ra các khoảnh khắc người hùng. Thêm một tiền vệ nữa như Thiago của Bayern hoặc một tiền đạo dự phòng sẽ tốt hơn. Tôi cảm thấy Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội có Werner".

Lampard xác nhận tương lai của Kante tại Chelsea

Chelsea mất hơn nửa triệu bảng mỗi tuần vì chuyển nhượng sai lầm

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Liverpool Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT