Quảng cáo

Lampard vừa đáp trả vừa ca ngợi Liverpool và Klopp

Thứ hai, 14/09/2020 07:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những nhận định về công tác chuyển nhượng của các đội bóng giàu có trong hè này, nhưng không được Lampard đồng tình.

Chelsea đã đầu tư rất nhiều vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi xác nhận sáu bản hợp đồng mới và thủ thành Edouard Mendy cũng sắp gia nhập câu lạc bộ. Trong khi đó, Liverpool vẫn chưa thực hiện thương vụ nào đáng kể mặc dù đã vô địch Premier League mùa trước.

Klopp cho rằng The Kop là một 'kiểu câu lạc bộ khác' với những đội bóng như Chelsea và Manchester City, nhắm thẳng vào sự chi tiêu mạnh mẽ của The Blues.

Chuyển nhượng Chelsea, Real Madrid, Chelsea
Chelsea đã đưa về Werner trong kỳ chuyển nhượng này. Ảnh: Getty

Klopp nói với BBC Five Live: “Chúng ta đang sống trong một thế giới mà vào lúc này có rất nhiều bất ổn. Đối với một số câu lạc bộ, tương lai bất định là điều ít quan trọng. Đó là những CLB thuộc sở hữu của các quốc gia, thuộc sở hữu của các nhà tài phiệt, đó là sự thật"

"Chúng tôi là kiểu CLB khác. Chúng tôi đã vào đến trận chung kết Champions League hai năm trước, chúng tôi đã vô địch năm ngoái, và trở thành nhà vô địch Premier League mùa trước theo cách của chính mình"

"Bây giờ họ đang ký hợp đồng với nhiều cầu thủ. Tất nhiên, đó có thể là một lợi thế nhưng điều đó có nghĩa là các bản hợp đồng cũng phải kết hợp với nhau khá nhanh chóng, đó không chỉ là chuyện chất lượng cầu thủ".

Chuyển nhượng, Lampard, Chelsea, Liverpool, Klopp
Klopp cho rằng Liverpool không giống CLB lắm tiền như Chelsea. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Lampard thừa nhận rằng ông thấy những bình luận đó rất thú vị và chỉ ra số tiền mà Liverpool đã sử dụng để xây dựng đội hình giành danh hiệu của họ trong nhiều năm.

"Trong thế giới hiện đại, cuộc phỏng vấn mà tôi đang thực hiện ở đây bây giờ có thể nhận được phản ứng theo những cách khác nhau", Lampard nói.

"Tôi thấy hơi buồn cười vì tôi nghĩ khi chúng ta nói về chủ sở hữu các câu lạc bộ, tôi không nghĩ việc họ đến từ ngành nghề kinh doanh nào là điều quan trọng. Chúng ta đang nói về một số chủ sở hữu câu lạc bộ rất giàu có tại Ngoại hạng Anh"

Chuyển nhượng, Lampard, Chelsea, Liverpool, Klopp
Lampard tin Liverpool vô địch nhờ chuyển nhượng hiệu quả. Ảnh: Getty

"Với câu chuyện của Liverpool, tôi đã tham khảo rất nhiều vào năm ngoái. Đó là một câu chuyện tuyệt vời của một câu lạc bộ trong bốn năm rưỡi hoặc năm năm mà Jurgen Klopp đã ở đó, nơi họ đã cố gắng giành được sức mạnh chuyển nhượng"

"Thực tế là - ngoại trừ Leicester, đó là một câu chuyện khó tin - hầu hết các câu lạc bộ vô địch giải đấu ngày nay đều chuyển nhượng tốt và tuyển mộ cầu thủ với mức tiền khá cao. Bạn có thể điểm qua các cầu thủ Liverpool - Van Dijk, Alisson, Fabinho, Keita, Mane, Salah"

"Những cầu thủ đáng kinh ngạc này có giá rất cao. Liverpool đã làm được điều đó trong một khoảng thời gian. Những gì chúng tôi làm là trở lại sau lệnh cấm chuyển nhượng".

Lampard đồng thời đánh giá cao những điều Liverpool đã làm được: "Chúng ta biết rằng họ có một HLV tuyệt vời. Chúng ta biết rằng họ có những cầu thủ tuyệt vời. Điều thực sự thông minh Liverpool đã làm là tin tưởng vào HLV và hệ thống của họ trong nhiều năm".

Lampard xác nhận tương lai của Kante tại Chelsea

Chelsea mất hơn nửa triệu bảng mỗi tuần vì chuyển nhượng sai lầm

 

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Chelsea Liverpool Klopp Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT