Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 14/9: MU bỏ Sancho vì sao Real, Arsenal tranh người Ligue 1

Thứ hai, 14/09/2020 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United bỏ Sancho vì sao Real, Milan mua đứt Rebic, Arsenal tranh sao Ligue 1, 3 cầu thủ rời Barca,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 14/9.

MU bỏ Sancho vì Bale

Theo Express, MU trở nên thất vọng trong việc theo đuổi Jadon Sancho và có thể chuyển sự chú ý sang Gareth Bale. Dortmund nhiều lần tuyên bô không giảm giá cho thương vụ Sancho

Trong khi đó Real sẵn sàng bán rẻ Bale để tống cổ anh khỏi Bernabeu, đồng thời tránh khoản lương 350.000 euro/tuần. Tuy nhiên, Man Utd sẽ phải cân nhắc bởi thời đỉnh cao của cầu thủ người xứ Wales đã qua thời đỉnh cao.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Barca, Arsenal
Những năm tháng đỉnh cao của Bale đã qua đi. Ảnh: Getty

Milan mua đứt Rebic

AC Milan qua trang web chính thức của họ đã thông báo về việc ký hợp đồng mua đứt với tuyển thủ Croatia Ante Rebic từ Eintracht Frankfurt, rút ngắn hợp đồng cho mượn hai năm của anh. Hợp đồng của Rebic với Milan có thời hạn 5 năm.

Arsenal cạnh tranh mua sao Ligue 1

Cầu thủ chạy cánh được đánh giá cao Mounir Chouiar, đang nhận được sự quan tâm từ Leeds United, Wolves và Arsenal. Cầu thủ này đã gây chú ý với màn trình diễn tại Dijon trong mùa giải trước và có thể ra đi chỉ một năm chuyển đến từ Lens.

Chouiar sẽ không góp mặt trong đội hình Dijon trong cuộc đối đầu tại Ligue 1 với Brest, theo nhật báo thể thao Pháp L’Equipe, điều này báo hiệu vụ chuyển nhượng của anh đã có diễn biến mới.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Barca, Arsenal
Arsenal nhắm đến Mounir Chouiar. Ảnh: Getty

3 cầu thủ rời Barca

Sau khi không được HLV Koeman đoái hoài, 3 cầu thủ Rafinha, Matheus Fernandes và Moussa Wague sẽ phải rời CLB, theo thông tin từ Marca. Bộ ba này đã vắng mặt trong trận giao hữu với Gimnastic, cùng với 2 cái tên cũng đang trên đường rời Nou Camp là Vidal và Suarez.

Juventus tính bán Douglas Costa

Juventus đã quyết định rao bán tiền vệ cánh Douglas Costa vì cầu thủ này chấn thương quá nhiều. Người đại diện của Costa cũng đã liên hệ với các đội bóng Premier League nhưng không nhận được câu trả lời tích cực.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Barca Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT