Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tuyển thủ Philippines gia nhập cựu á quân FA Cup

Thứ bảy, 12/09/2020 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn số 1 của đội tuyển Philippines, Neil Etheridge đã chính thức gia nhập Birmingham City, đội bóng đang chơi tại hạng Nhất Anh.

Thủ thành Neil Etheridge  đã chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Birmingham City. Để có được chữ ký của tuyển thủ đến từ Đông Nam Á, "Blues" phải trả cho Cardiff City mức phí chuyển nhượng lên tới 2 triệu bảng.

Etheridge vẫn chơi khá tốt trong mùa giải vừa qua, tuy nhiên Cardiff còn có 2 thủ thành cũng rất chất lượng khác trong đội hình hiện tại, đó là Alex Smithies và Joe Day. Chính vì vậy, HLV Neil Harris muốn bán bớt 1 trong 3 cái tên để giải quyết sự mất cân bằng tài chính của đội bóng.

Do đó, Etheridge, với giá trị chuyển nhượng cao nhất trong 3 thủ môn đã được lựa chọn là người phải ra đi. Vận may cũng mỉm cười với Birmingham khi họ đã sở hữu một người gác đền hàng đầu ở giải hạng Nhất, với mức giá rất hợp lý.

Ảnh 1
Etheridge ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Birmingham City

Tuyển thủ Philippines cũng có một bức tâm thư chia sẻ về quyết định của mình: "Đầu tiên, tôi nói lời cảm ơn sâu sắc đến Cardiff City FC vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi. 3 năm qua là một quãng thời gian rất tuyệt vời, với lần thăng hạng Premier League trong mùa giải đầu tiên của tôi tại đây."

"Chúng tôi đã tạo ra vô số kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau và tôi sẽ không bao giờ quên rằng mình là một phần của đội bóng này. Chúc câu lạc bộ thành công trong tương lai!"

Ảnh 2
Birmingham phải trả cho Cardiff 2 triệu bảng. Ảnh: Birmingham ity

Etheridge là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của "Bluebirds" trong chiến dịch Premier League 2018/19. Thủ thành 30 tuổi có nhiều pha cứu thua thứ hai tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm đó. Tuy nhiên, chấn thương gân khoeo trong trận đấu đầu tiên của mùa giải trước đã khiến Etheridge đánh mất vị trí số 1 trong khung gỗ vào tay Alex Smithies.

Thủ môn số 1 của ĐT Philippines sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Birmingham, một đội bóng có lịch sử lâu đời của đảo quốc sương mù. Trong 145 năm hình thành và phát triển, "Blues" từng 4 lần vô địch giải hạng Nhất, 2 lần về nhì tại Cúp FA và 2 lần vô địch Cúp Liên đoàn Anh.

MU CHÍNH THỨC công bố 3 tân binh liên tiếp

Jadon Sancho bí mật gặp gỡ HLV Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neil Etheridge chuyển nhượng bóng đá ĐT Philippines Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT