Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/9: Chelsea có tân binh thứ 7

Thứ bảy, 12/09/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea có tân binh thứ 7, Liverpool theo đuổi thần đồng của Dortmund hay Atletico Madrid muốn có Suarez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (12/9).

Chelsea có tân binh thứ 7

Theo 2 nguồn tin uy tín là Sky Sports và nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã chính thức đạt thỏa thuận với CLB Rennes để chiêu mộ thủ thành Edouard Mendy. Thỏa thuận cá nhân đang được tiến hành và nhiều khả năng thương vụ chuyển nhượng này sẽ chính thức hoàn tất trong một vài ngày tới.

Edouard Mendy
Edouard Mendy sẽ là tân binh thứ 7 của Chelsea (Ảnh: Getty)

Edouard Mendy sẽ là tân binh thứ 7 của Chelsea trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, sau những cái tên Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz.

Giroud chốt tương lai với Chelsea

Theo Daily Mail, bất chấp sự quan tâm từ Juventus, tiền đạo Olivier Giroud vẫn quyết tâm ở lại Chelsea trong mùa bóng tới. Ở lại đội bóng nước Anh, Giroud sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Timo Werner và Tammy Abraham để giành suất đá chính.

Liverpool theo đuổi thần đồng của Dortmund

Theo Mirror, Liverpool rất quan tâm đến sao trẻ Gio Reyna của Borussia Dortmund. Cầu thủ người Mỹ là một phần của bộ ba tấn công trẻ và tài năng của Dortmund, cùng với Erling Haaland và Jadon Sancho.

Reyna
Gio Reyna lọt tầm ngắm của Liverpool (Ảnh: Getty)

Reina năm nay mới 18 tuổi và được Liverpool coi là một phương án dài hạn cho tương lai.

Atletico Madrid muốn có Suarez

Theo Deportes Cuatro, Atletico Madrid đã bước vào cuộc đua giành Luis Suarez với Juventus. Trước đó, đội bóng Ý được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Suarez, tuy nhiên thương vụ này gặp rắc rối bởi Juventus không còn suất cho cầu thủ ngoài EU để giành cho ngôi sao người Uruguay.

Ngoài Suarez, đội bóng thành Madrid còn đang nhắm tới Edinson Cavani, cầu thủ vừa rời PSG và hiện đang tự do.

Aubameyang cam kết tương lai với Arsenal

Theo Sky Sports, tiền đạo Aubameyang chuẩn bị ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Gabon với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào tháng 6/2021.

Aubameyang
Aubameyang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal (Ảnh: Getty)

Jadon Sancho bí mật gặp gỡ HLV Solskjaer

Arsenal bán người hùng cho đội trụ hạng

 

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Kai Havertz tại Chelsea

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Chelsea Chelsea Arsenal Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo