Quảng cáo

Arsenal bán người hùng cho đội trụ hạng

Thứ sáu, 11/09/2020 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ bán Emiliano Martinez cho Aston Villa, thủ môn này được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong một hợp đồng bốn năm.

Arsenal được cho là đã quyết định bán thủ môn Emiliano Martinez cho Aston Villa. Theo The Independent, Aston Villa sẽ cải thiện lời đề nghị ban đầu trị giá 15 triệu bảng cho Martinez.

Cầu thủ 28 tuổi đã nắm bắt cơ hội của mình khi Bernd Leno bị chấn thương vào cuối mùa giải trước và trở thành người hùng giúp Arsenal vô địch FA Cup.

Arsenal, Emiliano Martinez, Aston Villa, Chuyển nhượng Arsenal
Martinez xúc động khi giành FA Cup. Ảnh: Screenshot

Tuy nhiên, Martinez muốn được đảm bảo rằng anh ấy sẽ chơi thường xuyên cho Arsenal trong mùa giải này và được cho là đã từ chối đề nghị hợp đồng mới từ Pháo thủ vì yêu cầu đó đã không được chấp nhận.

Martinez được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Aston Villa trong một hợp đồng bốn năm, điều này sẽ giúp anh kiếm được khoảng 60.000 bảng một tuần. Ở mùa giải 2019/20, Villa đã trụ hạng thành công với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 18 Ngoại hạng Anh.

Arsenal, Emiliano Martinez, Aston Villa, Chuyển nhượng Arsenal
Martinez bắt thay Leno giai đoạn cuối mùa giải. Ảnh: Getty

Martinez gia nhập Arsenal khi còn là một cầu thủ trẻ vào năm 2010 và phải cực kỳ kiên nhẫn để có cơ hội gây ấn tượng như ở mùa giải trước sau khi anh bị cho mượn 6 lần.

Leno, người đã ra sân cho Đức trong trận gặp Thụy Sĩ cuối tuần trước, đã sẵn sàng bắt đầu mùa giải với tư cách là thủ môn lựa chọn số một của Arsenal và dự kiến ​​sẽ thi đấu cho Fulham vào thứ Bảy.

Arsenal thăng cấp cho Arteta quyền lực hơn HLV trưởng

Chelsea và Arsenal mất ĐKVĐ thế giới vào tay đội mới lên hạng

 

VIDEO: Chelsea và những khoảnh khắc ấn tượng nhất trước Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Emiliano Martinez Aston Villa Chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT