Quảng cáo

Jadon Sancho bí mật gặp gỡ HLV Solskjaer

Thứ sáu, 11/09/2020 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer vẫn xác định Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng.

Tờ Express đưa tin, tiền vệ Jadon Sancho đã bí mật gặp gỡ HLV Solskjaer trong mùa hè năm nay. Tuyển thủ Anh bày tỏ mong muốn được chuyển đến sân Old Trafford bất chấp Dortmund khẳng định cầu thủ này không phải là để bán.

Sancho đã nằm trong tầm ngắm của Man Utd kể từ thời điểm nổi lên trong lò đào tạo trẻ của Man City. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã để vuột mất sao mai sáng giá vào tay Dortmund, đội bóng đảm bảo cho "thần đồng Anh quốc" có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Ở mùa hè 2019, United tiếp tục liên hệ để hỏi mua ngôi sao sáng của Dortmund. Tuy nhiên, khi ấy MU không được tham dự Champions League và điều này khiến Sancho chưa thể bị thuyết phục.

Ảnh 1
Sancho vẫn đang hướng tới nước Anh. Ảnh: Getty

Mới đây, theo tờ Dagbladet (Na Uy), đội chủ sân Old Trafford đang ngày càng tự tin với khả năng chiêu mộ thành công số 7 của Dortmund. Mọi thỏa thuận cá nhân về lương bổng cũng như chi phí dành cho đội ngũ đại diện đã được thống nhất. Vấn đề còn lại nằm ở chi phí chuyển nhượng mà đội bóng chủ quản của Sancho đưa ra.

Dortmund vẫn rất kiên định với mức giá 108 triệu bảng mà họ đưa ra. Trong khi đó, MU muốn thanh toán trước 90 triệu bảng và 18 triệu bảng sẽ đi kèm hợp đồng như biến phí tùy vào màn thể hiện của Sancho trong tương lai.

HLV Solskjaer đang khá thất vọng với tốc độ đàm phán của thương vụ này. Nhà cầm quân người Na Uy được cho là mong muốn Phó Chủ tịch Ed Woodward hoàn tất chiêu mộ tuyển thủ Anh càng nhanh chóng càng tốt, nhất là trong bối cảnh Premier League 2020/21 sắp khai màn.

MU nhận tin vui từ Pogba trước thềm Ngoại hạng Anh 20/21

Chuyển nhượng tối 11/9: MU đón tiền đạo Man City

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT