Quảng cáo

MU nhận tin vui từ Pogba trước thềm Ngoại hạng Anh 20/21

Thứ sáu, 11/09/2020 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Với tin tức này, các CĐV Quỷ đỏ có thể hoàn toàn yên tâm với tình hình của tiền vệ Paul Pogba trước thềm mùa giải mới bắt đầu.

Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức bình phục sau khi nhiễm virus corona, theo Daily Mail. Ngôi sao tuyển Pháp được xác định là dương tính với Covid-19 vào tháng trước nhưng anh đã hoàn toàn khỏi bệnh và kịp trở lại sân tập Carrington của MU để chuẩn bị cho trận giao hữu với Aston Villa vào thứ Bảy.

Vẫn chưa thể khẳng định cựu sao Juventus có thể tham dự trận giao hữu với The Villa vào cuối tuần này hay không. Thế nhưng, sự có mặt của Pogba trên sân tập cũng có thể được xem là một tin rất vui với HLV Solskjaer, người đang tìm mọi cách để tối ưu hàng tiền vệ của MU nhất là sau khi chiêu một thành công Donny van de Beek.

Ảnh 1
Pogba sẵn sàng trở lại. Ảnh: Getty

Pogba hiện vẫn chưa gia hạn với Quỷ đỏ, khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn trong 1 năm tới, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Có thông tin cho rằng tuyển thủ Pháp đang muốn trì hoãn việc ký hợp đồng để chờ đợi một cơ hội quay trở lại Juventus, nơi Pogba đã trải qua 4 mùa giải đỉnh cao.

Bên cạnh Pogba, tiền vệ Juan Mata cũng đã phải vắng mặt trong giai đoạn tiền mùa giải của Quỷ đỏ. Ngôi sao 32 tuổi đang cảm thấy kiệt sức sau đợt cách ly tại Tây Ban Nha dù cho kết quả xét nghiệm của anh là âm tính.

Sau trận giao hữu với Aston Villa, United sẽ chính thức bước vào chiến dịch 2020/21 với cuộc tiếp đón Crystal Palace vào ngày 19/9 (giờ Việt Nam). Với lực lượng vượt trội, thầy trò Solsa chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng tưng bừng.

Chuyển nhượng tối 11/9: MU đón tiền đạo Man City

Chuyển nhượng 11/9: Real mua siêu sao NHA để thay thế Bale

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Pogba Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT