Quảng cáo

Eden Hazard lặp lại sai lầm ở Real Madrid

Thứ sáu, 11/09/2020 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bỉ khiến ban lãnh đạo Real Madrid tức giận khi một lần nữa rơi vào tình trạng thừa cân trước mùa giải.

The Sun cho biết, Eden Hazard dường như không rút ra được bài học từ những sai lầm của mình hồi đầu mùa bóng năm ngoái khi tăng cân quá nhanh, khiến anh đánh mất phong độ ngay mùa đầu tiên trong màu áo mới Real Madrid. 

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Hazard tiếp tục rơi vào trạng thái thừa cân trong thời điểm mùa bóng 2020/21 chuẩn bị khởi tranh, và điều đó khiến ban lãnh đạo Real Madrid tức giận.

Với thân hình đồ sộ cùng lượng mỡ thừa như hiện tại, các chuyên gia dự đoán Hazard phải mất đến 2-3 tuần để tìm lại vóc dáng lý tưởng của mình, trong khi Real Madrid chỉ 9 ngày nữa sẽ bước vào trận mở màn La Liga mùa bóng mới.

Eden Hazard
Hazard lại thừa cân (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu gần nhất khi Bỉ đụng độ Iceland, Hazard không ra sân một phút nào. HLV trưởng Roberto Martinez tiết lộ lý do bởi siêu sao 29 tuổi không đáp ứng yêu cầu sức khỏe.

Mùa bóng năm ngoái, Hazard cũng tăng cân chóng mặt ngay trước thời điểm hội quân cùng Real Madrid. Siêu sao người Bỉ thừa nhận anh đã ăn quá nhiều trong kỳ nghỉ hè sau khi rời Chelsea.

Mùa bóng năm ngoái cũng chứng kiến màn thể hiện thất vọng của đội trưởng đội tuyển Bỉ. Hazard gặp nhiều chấn thương, anh ra sân tổng cộng 22 trận và chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng cho Real Madrid trong toàn bộ mùa giải 2019/20.

Kai Havertz từ bỏ 10 triệu euro để được gia nhập Chelsea

Nữ tuyển thủ quốc gia Nhật Bản thi đấu cho đội bóng nam

 

VIDEO: Real Madrid lội ngược dòng hoàn hảo tại Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Hazard La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo