Quảng cáo

Nữ tuyển thủ quốc gia Nhật Bản thi đấu cho đội bóng nam

Thứ sáu, 11/09/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ từng vô địch World Cup 2011 cùng ĐT nữ Nhật Bản, Yuki Nagasato gây bất ngờ khi gia nhập CLB bóng đá nam Hayabusa Eleven.

Theo CBS Sports, nữ cầu thủ Nhật Bản Yuki Nagasato vừa gia nhập đội bóng nam Hayabusa Eleven với bản hợp đồng cho mượn từ CLB Chicago Red Stars của giải NWSL.

Yuki Nagasato là tuyển thủ quốc gia Nhật Bản, cô thuộc thành phần ĐT Nhật Bản vô địch World Cup nữ 2011. Nagasato gia nhập CLB Chicago Red Stars của Mỹ từ năm 2017, cô sẽ thi đấu cho Hayabusa Eleven dưới dạng cho mượn đến trước khi NWSL bước vào mùa giải mới.

Yuki Nagasato
Yuki Nagasato từng vô địch World Cup 2011 cùng Nhật Bản (Ảnh: Internet)

Dù Hayabusa Eleven chỉ là đội bóng nam dưới chuyên nghiệp hiện đang thi đấu ở giải đấu tỉnh Kanagawa tại Nhật Bản, việc một cầu thủ nữ đá cho đội bóng nam cũng là điều xưa nay hiếm thấy.

Chia sẻ về quyết định bất ngờ này, Nagasato cho biết: "Thành thật mà nói, tôi không biết mình sẽ có thể chơi tốt ở đội nam hay không, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để tận dụng tối đa kinh nghiệm của mình

Màn trình diễn và phong độ của tôi đang khá tốt. Đây là thời điểm phù hợp và tôi thực sự mong chờ thử thách này."

Yuki Nagasato
Nagasato là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Nhật Bản (Ảnh: Internet)

Yuki Nagasato là cầu thủ có tiếng tăm trong làng bóng đá nữ thế giới. Trước khi đầu quân cho đội bóng nổi tiếng Chicago Red Stars ở giải nhà nghề Mỹ, cầu thủ 33 tuổi từng chơi bóng cho nhiều CLB nổi tiếng ở châu Âu như Chelsea, Wolfsburg hay Frankfurt.

Năm 2011, Yuki Nagasato cũng đội nữ Nhật Bản vô địch World Cup nữ. Sau đó 1 năm, cô tiếp tục thi đấu thành công ở Olympic London và giúp Nhật Bản kiếm được tấm HCB.

Arsenal thăng cấp cho Arteta quyền lực hơn HLV trưởng

Kai Havertz từ bỏ 10 triệu euro để được gia nhập Chelsea

VIDEO: Thủ môn Nhật Bản trả giá đắt vì ham biểu diễn ở sân nhà

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yuki Nagasato Chelsea cầu thủ nữ Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo