Quảng cáo

MU CHÍNH THỨC công bố 3 tân binh liên tiếp

Thứ bảy, 12/09/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ CLB, Quỷ đỏ đã chính thức xác nhận hoàn tất chiêu mộ 3 ngôi sao trẻ từ Barcelona, Real Madrid và Tromso IL.

Manchester United đã chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với Marc Jurado từ Barcelona, Alvaro Fernandez từ Real Madrid và Isak Hansen-Aaroen từ Tromso.

Jurado, 16 tuổi và Fernandez, 17 tuổi, đã bay đến Manchester từ Tây Ban Nha hồi tháng trước. Bộ đôi sao trẻ này sau đó đã thực hiện cách ly theo đúng hướng dẫn của các cơ quan chức năng, trước khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập học viện của Man Utd.

Ảnh 1
Bộ đôi tân binh đã có mặt tại MU. Ảnh: The Sun

Jurado đã chơi trong đội Cadet A của Barcelona trước khi gia nhập đội bóng nước Anh. Trong khi đó, Fernandez cũng gây ấn tượng mạnh với vai trò hậu vệ phải kiêm đội trưởng của đội Juvenil C, thuộc hệ thống đào tạo trẻ Real Madrid.

Hai sao trẻ đến từ xứ đấu bò sẽ có khoảng 2 tuần để gặp gỡ các huấn luyện viên, nhân viên và trau dồi khả năng tiếng Anh. Sau đó, Jurado và Fernandes sẽ chính thức bắt tay vào luyện tập cùng đội U18 MU.

Trong khi đó, Isak Hansen-Aaroen vẫn đang chờ đợi xác nhận từ các thủ tục cuối cùng được hoàn tất, nhưng về cơ bản thương vụ này đã được chốt. Tiền vệ này đã có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Tromso IL vào tháng Bảy vừa qua.

Ảnh 2
Isak trong màu áo Tromso IL. Ảnh: The Sun

Đầu tuần này, United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Alejandro Garnacho từ Atletico Madrid. Không dừng lại ở đó, MU cũng đang trong quá trình hoàn tất việc ký hợp đồng với Charlie McNeill từ Manchester City với mức phí khoảng 750.000 bảng Anh.

Chuyển nhượng MU ngày 12/9: Chiêu mộ Sancho trong một tuần?

Jadon Sancho bí mật gặp gỡ HLV Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT