Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 12/9: Chiêu mộ Sancho trong một tuần?

Thứ bảy, 12/09/2020 07:32 AM (GMT+7)
A A+

MU mua Sancho trong một tuần, Fred sẵn sàng cạnh tranh với Van de Beek hay MU có tiền đạo Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (12/9).

MU muốn chiêu mộ Sancho trong một tuần

Theo Standard, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã có một số cuộc trò chuyện với Jadon Sancho và tin rằng thương vụ này sẽ có những bước chuyển biến tích cực. 

sancho
MU tham vọng chiêu mộ Sancho trước ngày 19/9 (Ảnh: Getty)

Nguồn tin thân cận của HLV người Na Uy cho biết Sancho đã nói với Solskjaer rằng anh ấy muốn chuyển tới MU trong thị trường chuyển nhượng hè này. Nguồn tin này cũng nói thêm rằng United có tham vọng hoàn tất hợp đồng mua ngôi sao của Borussia Dortmund trước trận mở màn mùa giải gặp Crystal Palace vào ngày 19 tháng 9. 

Fred sẵn sàng cạnh tranh với Van de Beek

Fred đã tuyên bố mong muốn ở lại MU trong mùa giải mới. Tiền vệ người Brazil chào đón sự xuất hiện của Donny van de Beek và sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính với tân binh người Hà Lan.

Fred chia sẻ với FourFourTwo: "Tôi không muốn ra đi. Như tôi đã luôn nói, tôi muốn trở thành một cầu thủ quan trọng và giành được những danh hiệu cho câu lạc bộ này."

MU chiêu mộ tiền đạo Man City

Manchester United được cho là sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ được đánh giá cao Charlie McNeil từ hàng xóm Man City.

Charlie McNeil
Charlie McNeil chuẩn bị gia nhập MU (Ảnh: Internet)

Theo Manchester Evening News, McNeil đã từ chối một hợp đồng mới tại Man City sau khi anh nhận thấy cơ hội của mình với đội U18 Man City bị hạn chế và đã đồng ý gia nhập kình địch MU.

MU sẽ phải chi khoảng 1,5 triệu bảng để có được cầu thủ 17 tuổi.

Các mục tiêu thay thế Sancho

I News đưa tin MU đã sẵn sàng cho các phương án dự phòng trên thị trường chuyển nhượng, trong trường hợp không thể chiêu mộ Jadon Sancho. Những cầu thủ được Quỷ đỏ nhắm tới là Ousmane Dembele, Douglas Costa và cả Gareth Bale.

Kai Havertz từ bỏ 10 triệu euro để được gia nhập Chelsea

Arsenal bán người hùng cho đội trụ hạng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Bale Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT