Quảng cáo

Từ bỏ Sancho, MU mua cầu thủ đắt giá nhất Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 13/09/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Mức giá quá cao của Jadon Sancho khiến MU đã quyết định chuyển hướng sang một ngôi sao sáng giá của bóng đá Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ The Star (Anh), Manchester United đã quyết định từ bỏ Jadon Sancho và đang nhắm đến tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid như một giải pháp thay thế. TTCN mùa hè không còn quá nhiều thời gian, vì vậy Phó Chủ tịch Ed Woodward được cho là muốn đẩy nhanh tốc độ của thương vụ này.

Hợp đồng hiện tại của Felix với đội bóng thủ đô Madrid sẽ hết hạn vào năm 2026, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng một trong những cầu thủ trẻ có thu nhập cao nhất thế giới khi nhận khoảng 255.000 bảng/tuần. Chính vì vậy, Quỷ đỏ sẽ phải móc hầu bao ít nhất là 80 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi.

Từ bỏ Sancho, MU mua cầu thủ đắt giá nhất Bồ Đào Nha Ảnh 1
Felix là cầu thủ BĐN đắt giá nhất lịch sử. Ảnh: Getty

Thần đồng của bóng đá Bồ Đào Nha đã có một mùa giải 2018/19 rực sáng trong màu áo Benfica. Đây cũng là nguyên nhân khiến Rojiblancos chi tới 126 triệu euro để chiêu mộ sao mai này. 

Chuyển đến La Liga, "Ronaldo mới" ngay lập tức gây ấn tượng bằng kỹ thuật thượng thừa cùng sự đa năng trên hàng công. Ngôi sao của Selecao đá chính 29 trận trên mọi đấu trường dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone, trong đó anh trực tiếp đóng góp vào 12 bàn thắng cho Atletico Madrid.

Cựu sao Benfica là một cầu thủ khéo léo nhưng Man United đang có một ngôi sao đẳng cấp thế giới là Bruno Fernandes, người cũng thường xuyên chơi ở vị trí số 10 ngay phía sau tiền đạo. Cựu tiền vệ tấn công của Sporting CP hiện đang là không thể thay thế ở sân Old Trafford.

MU CHÍNH THỨC công bố 3 tân binh liên tiếp

Jadon Sancho bí mật gặp gỡ HLV Solskjaer

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Joao Felix Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT