Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 13/9: Sao Real tiết lộ lý do từ chối MU

Chủ nhật, 13/09/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Reguilon tiết lộ vì sao từ chối MU?, Inter đại chiến Juventus vì sao Real, Barca ngắm nhà vô địch Europa League.. là những tin chuyển nhượng chính ngày 13/9.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 13/9

Reguilon lộ lý do không muốn tới MU 

Mới đây, hậu vệ đang được MU theo đuổi là Sergio Reguilon đã cho biết anh muốn tiếp tục gắn bó với Sevilla, thay vì chuyển tới MU như nhiều lời đồn đoán. 

Lý do được hậu vệ 23 tuổi tiết lộ là bởi anh cho rằng quyết định tới Anh có thể sẽ là quyết định khiến anh chính thức đóng cánh cửa trở lại Real Madrid. Ai cũng hiểu, thi đấu ở môi trường Ngoại hạng Anh là không hề đơn giản. Đặc biệt với các cầu thủ Nam Mỹ hay Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng ngày 13/9: Sao Real tiết lộ lý do từ chối MU Ảnh 1
Reguilon không muốn đến Anh (Ảnh: Internet)

Inter và Juventus tranh giành Marcelo

Marcelo đang là cái tên khiến 2 đội bóng mạnh nhất Serie A thời điểm hiện tại là Juventus và Inter Milan phải tranh giành. 

Theo AS, 2 đại gia Italia này đang theo sát từng động thái của hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, Juventus và Inter vẫn đang lấn cấn về mức lương của ngôi sao này. 

Barca nhắm nhà vô địch Europa League

Barcelona đang dành sự chú ý cho trung vệ Jules Kounde - người vừa cùng Sevilla lên ngôi tại Europa League. 

Theo Mundo Deportivo, cả Real và Barce đều đang dành sự quan tâm cho trung vệ 21 tuổi này. Tuy nhiên theo giới chuyên môn, tới Barca sẽ là môi trường phù hợp nhất cho Kounde. 

Fulham đón cựu sao Chelsea

Fulham đã chính thức hoàn tất thêm một bản hợp đồng nữa. Đó là hậu vệ Ola Aina tới từ Torino. 

Đội bóng tây London sẽ tiến hành mượn Aina, đi kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro. Ola Aina là một sản phẩm của lò đào tạo Chelsea. 

Ngày hôm qua 12/9, Fulham đã có màn trở lại Ngoại hạng Anh không thành công khi nhận thất bại 0-3 trước Arsenal ở trận đấu mở màn.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT