Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 13/9: Quỷ đỏ đón hàng loạt 'ngọc thô'

Chủ nhật, 13/09/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

MU đón hàng cùng lúc dàn 'ngọc thô' từ Real và Barca, mục tiêu MU tiến gần Leipzig, Reguilon lên tiếng về thương vụ tới MU.. là những tin chuyển nhượng chính về MU ngày 13/9.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 13/9 

Mục tiêu MU tiến gần Leipzig

Mục tiêu từng được MU theo đuổi là Alexander Sorloth đang tiến gần CLB Leipzig. Chính đội bóng đang sở hữu Sorloth là Trabzonspor đã lên tiếng xác nhận về việc Leipzig có đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao người Na Uy. 

Một chi tiết thú vị khác, Sorloth chính là người đá cặp với Erling Haaland trên tuyển Na Uy. Haaland cũng chính là cái tên mà MU theo đuổi nhưng không thành công trong mùa hè vừa qua. 

MU đón hàng loạt 'ngọc thô'

Hôm 11/9 vừa qua, MU đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công 3 tài năng trẻ là Marc Jurado từ Barca, Alvaro Fernandez từ Real Madrid và Isak Hansen-Aaroen từ Tromso. Đây đều là những cầu thủ ở lứa 16-17 tuổi. 

Chuyển nhượng MU ngày 13/9: Quỷ đỏ đoán hàng loạt 'ngọc thô' Ảnh 1
MU đón cùng lúc nhiều 'măng non' từ cả Real và Barca (Ảnh: Internet)

Ngoài dàn "ngọc thô" này, Quỷ đỏ cũng chào đón thêm những măng non khác như Garnacho từ Atletico Madrid và McNeil từ Man City. 

Reguilon không thích MU 

Hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid mới đây đã chia sẻ với AS về thương vụ giữa anh và CLB  Man Utd. 

Theo Reguilon, anh cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện có tại Sevilla. Hậu vệ 23 tuổi mong muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này thay vì chuyển tới nước Anh lạnh giá. 

MU hết cửa mua Fati

Theo báo giới TBN, Ansu Fati đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona, bản hợp đồng này ước chừng lên tới 365 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc MU đã không còn cơ hội theo đuổi viên ngọc của đội bóng xứ Catalan nữa. 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT