Quảng cáo

MU và Liverpool có thể chiêu mộ Mbappe với 111 triệu bảng

Thứ ba, 15/09/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Kylian Mbappe muốn rời PSG, những đại gia ở bóng đá Anh có thể mua siêu sao người Pháp với mức giá rất rẻ trong năm cuối hợp đồng.

Cuối tuần trước, Kylian Mbappe bất ngờ bày tỏ mong muốn rời PSG khi mùa bóng năm nay kết thúc. Động thái này của siêu sao người Pháp lập tức mang đến những hy vọng cho các ông lớn ở châu Âu.

Tờ AS cho hay, nếu Mbappe quyết rời PSG vào cuối mùa bóng 2020/21, mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ thấp hơn rất nhiều so với giá trị của chính anh. Khi ấy, hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn 12 tháng cuối cùng và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử buộc phải nhượng bộ. 

Mbappe
Mbappe muốn rời Real Madrid (Ảnh: Getty)

Tờ The Sun chỉ rõ số tiền các đội phải chi ra để mua Mbappe cuối mùa này chỉ rơi vào khoảng 111 triệu bảng, số tiền hoàn toàn trong khả năng của những ông lớn ở Ngoại hạng Anh như Liverpool và MU.

Mặc dù vậy, sẽ là không dễ để các đội bóng Anh có được siêu sao sinh năm 1998. Lý do là bởi Mbappe dường như chỉ muốn chuyển tới Real Madrid sau khi rời PSG.

Sự ngưỡng mộ của Mbappe dành cho HLV trưởng của Real Madrid là  Zinedine Zidane cùng tham vọng thi đấu lâu dài cho Los Blancos được cho là yếu tố quan trọng đằng sau quyết định của anh.

Mbappe
Mbappe muốn gia nhập Real Madrid (Ảnh: Getty)

Mbappe cũng tin rằng giấc mơ giành được cả Champions League và Ballon d'Or sẽ dễ thành hiện thực hơn nếu cầu thủ này thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Oscar được một ông lớn Ngoại hạng Anh lên kế hoạch 'giải cứu'

MU nhận tin vui từ đối thủ cạnh tranh Reguilon

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mbappe Real Madrid PSG MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT