Quảng cáo

MU nhận tin vui từ đối thủ cạnh tranh Reguilon

Thứ ba, 15/09/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang đàm phán với Real Madrid về việc chuyển nhượng mục tiêu hàng đầu Sergio Reguilon, hậu vệ trái cũng được quan tâm bởi Sevilla.

Manchester United hiện đang ở vị trí cực kỳ có lợi để ký hợp đồng với mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái, ngôi sao Sergio Reguilon của Real Madrid, sau khi câu lạc bộ Sevilla đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Marcos Acuna - người chơi trùng vị trí với Reguilon.

Những ngày qua, Sevilla được cho là đối thủ đáng gờm của MU trong việc giành chữ ký của hậu vệ 23 tuổi, bởi đây là CLB đã tạo đất diễn cho Reguilon. Tuy nhiên việc đội bóng Tây Ban Nha chiêu mộ Acuna từ Sporting CP có thể là một động thái từ bỏ hậu vệ Real Madrid.

Chuyển nhượng MU, Reguilon, Manchester United, Real Madrid, Solskjaer
Sevilla mua Acuna thay Reguilon. Ảnh: Getty

Quỷ Đỏ mới chỉ hoàn thành một bản hợp đồng lớn trong mùa hè này. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer được cho là có động thái mua Reguilon khi thị trường chuyển nhượng sắp đến hạn chót vào ngày 5 tháng 10.

Man United quyết tâm ký hợp đồng với Reguilon trong kỳ chuyển nhượng này sau mùa giải 2019/20 bùng nổ của cầu thủ 23 tuổi dưới dạng cho mượn tại Sevilla, tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin.

Câu lạc bộ nước Anh đã theo đuổi hậu vệ tài năng để bổ sung chiều sâu cho vị trí hậu vệ trái và hiện đang đàm phán với Real Madrid và các bên liên quan đến vụ chuyển nhượng của anh ấy. MU muốn mua ngay Reguilon và cắt đứt hoàn toàn mọi mối quan hệ của anh với Real.

Chuyển nhượng MU, Reguilon, Manchester United, Real Madrid
MU một mình một ngựa trong cuộc đua chiêu mộ sao Real Madrid. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch La Liga muốn thêm điều khoản mua lại trong thỏa thuận bán hậu vệ trái người Tây Ban Nha sau một hoặc hai mùa giải. Số tiền liên quan đến việc chuyển nhượng của Reguilon vẫn chưa được tiết lộ và sẽ phụ thuộc vào các điều khoản do cả hai bên đặt ra.

Nhưng thỏa thuận cho cầu thủ 23 tuổi này có thể được ký kết với giá khoảng 25 triệu euro, các nguồn tin nội bộ cho biết. Ban đầu, Real Madrid muốn có 30 triệu euro cho Reguilon, nhưng Manchester United không có kế hoạch trả nhiều tiền này vì cầu thủ này.

Huyền thoại MU không tin lời HLV Lampard

Sancho và 'mồi hụt' của MU làm nên lịch sử cùng Dortmund

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Reguilon Manchester United Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT