Quảng cáo

Huyền thoại MU không tin lời HLV Lampard

Thứ ba, 15/09/2020 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với một thủ môn mới nhưng HLV Lampard khẳng định ông rất hạnh phúc với Kepa sau chiến thắng 3-1 trước Brighton ở Premier League.

Kepa Arrizabalaga đã được ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Brighton, trận mở màn của Chelsea ở Premier League trong mùa giải này. Thủ môn người Tây Ban Nha thi đấu thoải mái trong suốt đêm qua, chỉ ngoại trừ một cú sút xa từ Leandro Trossard khiến anh phải vào lưới nhặt bóng.

Đó là một cú sút xuất sắc của cầu thủ người Bỉ nhưng Kepa dù sao cũng có thể cản phá thành công nếu chơi tốt hơn. May mắn cho thủ môn cũ của Athletic Bilbao, The Blues đã giành chiến thắng 3-1 sau các bàn thắng của Jorginho, Reece James và Kurt Zouma.

Chelsea, Manchester United, Lampard, Brighton
Chelsea chiến thắng Brighton. Ảnh: Getty

Nhưng bàn thua đó là một ví dụ khác về lý do tại sao Lampard mất niềm tin vào thủ môn và đang theo đuổi một giải pháp thay thế. Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Anh nói với các phóng viên sau trận đấu, khẳng định ông đang hạnh phúc với bản hợp đồng 72 triệu bảng.

“Tôi rất hạnh phúc với Kepa”, HLV của Chelsea nói. "Với cú sút đó, tôi không chắc liệu anh ấy có thể làm tốt hơn nữa không. Nhưng tôi đã thấy tự tin hơn một chút về cách anh ấy thi đấu"

"Kepa ở đây, anh ấy là thủ môn của chúng tôi và tôi hài lòng với anh ấy. Nếu chúng tôi mang về một thủ môn, đó sẽ là sự cạnh tranh. Đó là bản chất của Chelsea và cả đội thống nhất về điều đó".

Chelsea, Manchester United, Lampard, Brighton
Lampard có thực sự hạnh phúc với thủ môn hiện tại? Ảnh: Getty

Tuy nhiên, huyền thoại của Manchester United, Neville đã không tin như vậy, khẳng định Lampard chỉ đang thực hiện nghĩa vụ của mình với tư cách là một huấn luyện viên trước báo giới.

Khi được hỏi liệu HLV của Chelsea có thực sự hài lòng với Kepa hay không, Neville nói: “Tôi không nghĩ anh ấy thực sự cảm thấy vậy. Tôi biết rõ Lampard đang ở vị trí huấn luyện viên, trong phòng thay đồ. Lampard phải ủng hộ thủ môn của anh ấy, phải hỗ trợ các cầu thủ của anh ấy".

"Một HLV phải ủng hộ các cầu thủ của mình một cách công khai nhưng bàn thua đó thể hiện sự yếu kém của Kepa. Anh ấy đã để thủng lưới rất nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm mùa trước, anh ấy lại để thủng lưới thêm một bàn nữa vào đêm nay".

Lampard xác nhận tương lai của Kante tại Chelsea

Chelsea mất hơn nửa triệu bảng mỗi tuần vì chuyển nhượng sai lầm

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Manchester United Lampard Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT