Quảng cáo

Chelsea sử dụng đội hình nào đấu Brighton ở Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 14/09/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chi tiêu mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng - Chelsea chuẩn bị có cuộc đụng độ Brighton ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2020/21.

Nội dung chính

THỦ MÔN

Vị trí thủ môn là vấn đề luôn khiến HLV Lampard đau đầu. Chelsea chưa thể chính thức chiêu mộ thủ môn Mendy, vì thế Kepa hoặc Caballero vẫn sẽ là lựa chọn ở trận mở màn Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng, thủ môn Kepa vẫn sẽ được trao cơ hội.

Kepa
Kepa vẫn sẽ được trao cơ hội để tìm lại mình (Ảnh: Chelsea FC)

HẬU VỆ

Ở hàng hậu vệ, hai tân binh đáng chú ý là Chilwell và Thiago Silva nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt. Chilwell đang gặp chấn thương trong khi Silva chưa có buổi tập nào cùng toàn đội. Rất có thể hậu vệ người Brazil sẽ chỉ có tên trong danh sách dự bị.

Chelsea
Bộ đôi Zouma - Rudiger vẫn là lựa chọn tối ưu của HLV Lampard (Ảnh: Getty)

Bộ tứ vệ được HLV Lampard lựa chọn ở trận đấu này nhiều khả năng là Alonso - Zouma - Rudiger - James. Azpilicueta có thể chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị bởi vấn đề về thể lực.

TIỀN VỆ

Ở tuyến giữa, Chelsea chắc chắn thiếu Kovacic vì án treo giò. Người thay Kovacic thi đấu mỏ neo nhiều khả năng sẽ là Jorginho. 

Jorginho
Jorginho sẽ được đá chính vì Kovacic bị treo giò (Ảnh: Getty)

Kante chắc chắn xuất phát trong vai trò box-to-box. Người còn lại ở hàng tiền vệ nhiều khả năng là Mason Mount, cầu thủ có khả năng tạo đột biến tốt. Những cái tên như Barkley, Gilmour sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị.

TIỀN ĐẠO

Trên hàng công, ngôi sao Timo Werner chắc chắn đá chính. Người cũng đã chơi rất hay trong trận giao hữu với Brighton là Hakim Ziyech vắng mặt do chấn thương, vì vậy rất có thể tân binh Havertz sẽ xuất phát ngay từ đầu để trám vào đúng vị trí của ngôi sao người Morocco.

Chelsea
Bộ đôi Havertz - Werner lĩnh xướng hàng công Chelsea (Ảnh: Getty

Vị trí còn lại ở hàng công Chelsea nhiều khả năng là Hudson-Odoi, người có sở trường bám cánh trái. Ngôi sao Christian Pulisic đã bình phục chấn thương nhưng có thể sẽ phải ngồi dự bị.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN (4-3-3): Kepa, Alonso, Rudiger, Zouma, James, Jorginho, Kante, Mount, Hudson-Odoi, Havertz, Werner.

- Trận đấu Brighton vs Chelsea thuộc vòng 1 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 02h15 rạng sáng thứ Ba ngày 15/9 và trực tiếp trên kênh K+PM...

Nhận định Brighton vs Chelsea: Chờ những tân binh

Chelsea - kẻ thách thức ngai vàng Ngoại hạng Anh 2020/21

 

VIDEO: Timo Werner sút tung lưới Brighton

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea brighton đội hình dự kiến chelsea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT