Quảng cáo

Nhận định Brighton vs Chelsea: Chờ những tân binh

Thứ hai, 14/09/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa chuyển nhượng sôi động, màn thể hiện của Chelsea là điều được NHM chờ đợi. Và thử thách đầu tiên của The Blues là đội bóng thành phố biển Brigton.

Nhận định Brighton vs Chelsea - Vòng 1 Ngoại hạng Anh

2h15 ngày 15/9 | SVĐ: Amex

Brighton sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea ngay tại vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2020/2021. Một thử thách thực sự cho đội bóng có biệt danh "Những chú chim mòng biển".

Chelsea đã trải qua một mùa hè sôi động với sự đổ bộ của hàng loạt tân binh, và người ta chờ đợi đoàn quân của HLV Frank Lampard sẽ thể hiện thế nào trước sự đầu tư "nặng tay" của chủ tịch Abramovich. 

Nhận định Brighton vs Chelsea: Chờ những tân binh Ảnh 1
Dàn tân binh là lý do Chelsea được chờ đợi ở trận đấu này (Ảnh: Internet)

Mùa giải trước, Chelsea chỉ có thể hoàn thành mục tiêu top 4 vào đúng vòng đấu cuối cùng. Còn Brighton, đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 15, xếp ngay trên nhóm đua trụ hạng. Với sự bổ sung chất lượng từ những cái tên như Lallana hay tuyển thủ Hà Lan Joe Veltman, Brighton thậm chí đã đặt mục tiêu kết thúc mùa này ở nửa trên BXH. 

Mục tiêu đó sẽ được kiểm nghiệm với liều thuốc thử cực mạnh mang tên Chelsea. Mùa trước, "Những chú chim mòng biển" đã xuất sắc cầm hòa đoàn quân của Frank Lampard ngay tại sân nhà Amex. Đó cũng là lần duy nhất Brighton có điểm trước Chelsea trong kỉ nguyên Premier League (6 lần đối đầu, thua 5, hòa 1).

Ở trận đấu này, Chelsea nhiều khả năng không thể tung ra toàn bộ dàn tân binh đắt giá của mình vì nhiều lý do. Theo dự đoán của giới chuyên môn, sẽ chỉ có Timo Werner và Kai Harvetz là những cái tên xuất phát ngay từ đầu. 

Trong khi đó, bên phía Brighton, Lallana và Veltman đương nhiên chiếm những suất chính. 

Nhận định Brighton vs Chelsea: Chờ những tân binh Ảnh 1
Lallana sẽ là điểm tựa của Brighton ở trận đấu này (Ảnh: Internet)

Veltman sẽ hợp cùng Lewis Dunk và Ben White tạo nên bức tường phòng thủ trước đối thủ tới từ London. Còn Lallana đảm nhiệm hàng công với những đối tác Grob, Trossard và Maupay. Ở một khía cạnh nào đó, trận đấu  này vẫn có những lý do để chờ đợi. 

Liệu Chelsea sẽ có khởi đầu trọn vẹn sau một mùa hè mua sắm ồn ào? Hay Brighton tiếp tục viết nên kì tích trên sân nhà? Câu trả lời sẽ có vào 2h15 rạng sáng 15/9.

Thông tin lực lượng 

  • Brighton có đội hình mạnh nhất
  • Chelsea thiếu Kovacic vì thẻ phạt, Chilwell, Zyiech Gilmour chấn thương. Siva chưa đủ thể lực, Pulisic, Azpilicueta bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Đội hình dự kiến Brighton vs Chelsea 

Brighton (4-2-3-1): Ryan (GK); Veltman, White, Dunk, Dan Burn; Propper, Bissouma, Trossard, Lallana, Grob; Maupay.

Chelsea (4-2-3-1): Caballero (GK); James, Zouma, Rudiger, Alonso; Jorginho, Kante, Mount, Odoi, Harvetz; Werner. 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Brighton vs Chelsea Brighton vs Chelsea ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT