Quảng cáo

Neymar tiếc không đấm thẳng vào mặt đối thủ

Thứ hai, 14/09/2020 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Marseille, siêu sao của Paris Saint-Germain, Neymar đã rất tiếc nuối khi không đánh vào mặt Alvaro.

Trở lại sân cỏ sau quãng thời gian dài vắng bóng, Neymar nhận được sự chờ đợi rất lớn từ NHM về một màn trình diễn đỉnh cao tiếp theo trên sân cỏ. Tuy nhiên, hình ảnh đáng chú ý nhất của tiền đạo Nam Mỹ là tấm thẻ đỏ sau pha đánh nguội với trung vệ Alvaro bên phía Marseille, trong ngày PSG thất thủ.

Ảnh 1
Neymar đánh nguội khá kín. Ảnh: Getty

Neymar là một trong 5 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống xô xát đầy hỗn loạn giữa các cầu thủ hai bên. Các đoạn video cận cảnh đã cho thấy cựu sao Barca có hành vi đánh vào vùng gáy của trung vệ Alvaro cho dù anh "xuống tay" khá kín.

Tuy nhiên, Neymar không hề cảm thấy hối hận sau hành động của mình. Chân sút 28 tuổi khẳng định bản thân là nạn nhân của những lời lẽ phân biệt chủng tộc từ Alvaro. Thậm chí, số 10 của PSG còn tiếc vì không đánh thẳng vào mặt đối phương.

"Điều hối tiếc duy nhất của tôi là không đánh thẳng vào mặt nó", tuyển thủ Brazil viết trên trang Twitter cá nhân.

Ảnh 1
Neymar chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: ScreenShots

Neymar còn có nguy cơ phải đối mặt với an treo giò dài hạn sau hành động vỗ tay mỉa mai hướng về phía trọng tài sau khi rời sân. Tuy nhiên, tiền đạo PSG không quá quan tâm điều đó mà muốn những kẻ phân biệt chủng tộc phải bị trừng trị thích đáng.

Leandro Paredes, Layvin Kurzawa, Jordan Amavi và Dario Benedetto là những người cũng bị đuổi khỏi sân sau tình huống cực nóng ở phút bù giờ cuối cùng. Trận Le Classique đầu tiên của mùa giải 2020/21 đã kết thúc với chỉ 1 bàn thắng nhưng có tới 5 thẻ đỏ.

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Paris Saint-Germain hiện chỉ xếp thứ 18 với hiệu số là âm 2. Thậm chí, "Les Parisiens" còn chưa ghi được bàn thắng nào, một thống kê đáng báo động với hàng công vốn rất khét tiếng của đội bóng thủ đô.

Neymar: 'Tôi muốn thấy khoảnh khắc mình bị gọi là con khỉ khốn kiếp'

Mbappe tuyên bố rời PSG, muốn chuyển đến nước Anh

VIDEO: 'Máy chạy' Bayern Munich lập siêu phẩm solo từ sân nhà

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT