Quảng cáo

Neymar: 'Tôi muốn thấy khoảnh khắc mình bị gọi là con khỉ khốn kiếp'

Thứ hai, 14/09/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Neymar cho biết anh bị cầu thủ Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc trong thất bại của đội nhà trước Marseille.

Neymar là một trong năm cầu thủ nhận thẻ đỏ trong những phút cuối trận PSG vs Marseille khi một cuộc ẩu đả nổ ra giữa hai bên.

Tiền vệ của PSG, Leandro Paredes đã bị đuổi khỏi sân vì đánh Darío Benedetto, điều này đã gây ra một cuộc ẩu đả giữa hai đội. Layvin Kurzawa và Jordan Amavi cũng xảy ra xô xát. Cả bốn cầu thủ này đều bị truất quyền thi đấu.

Neymar bị VAR phát hiện dùng tay đánh vào gáy của Alvaro Gonzalez, trong bối cảnh cầu thủ 2 bên xảy ra ẩu đả dữ dội ở cuối trận. Vì vậy, cựu cầu thủ Barca cũng phải nhận thẻ đỏ.

Neymar, PSG, Marseille
Neymar lời qua tiếng lại với Alvaro. Ảnh: Getty

Neymar đã vỗ tay mỉa mai trọng tài khi anh rời sân và người ta nghe thấy anh nói với trợ lý trọng tài rằng anh đã bị phân biệt chủng tộc.

Cầu thủ người Brazil tuyên bố rằng anh ấy đã nhận được một bình luận phân biệt chủng tộc, anh hét lên "Tôi đánh Alvaro vì anh ta là một kẻ phân biệt chủng tộc" trước ống kính.

Neymar đã đăng một loạt các dòng tweet sau trận đấu, trong đó anh đã đi vào chi tiết hơn và sau đó tuyên bố rằng Gonzalez đã gọi anh là 'con khỉ khốn kiếp' trong trận đấu.

Neymar, PSG, Marseille
Neymar kể lại vụ việc. Ảnh: Screenshot

Neymar viết: "VAR dễ dàng bắt được 'sự hung hăng' của tôi. Bây giờ tôi muốn nhìn thấy hình ảnh kẻ phân biệt chủng tộc gọi tôi là 'con khỉ khốn kiếp'... đó là điều tôi muốn thấy".

Trước màn ẩu đả, Florian Thauvin là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Marseille giành chiến thắng 1-0 trước PSG. Tiền vệ người Pháp di chuyển khôn ngoan, phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm đánh bại thủ thành Sergio Rico ở phút 31.

PSG tiếp tục thua trong cơn mưa thẻ đỏ

Son, Kane im tiếng, Tottenham thất thủ ngày mở màn

 

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Marseille
Xem thêm
TIN NỔI BẬT