Quảng cáo

PSG thua đội tí hon vì Covid-19

Thứ sáu, 11/09/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Một loạt trụ cột của PSG đều bị nhiễm Covid-19, đội bóng này phải nhận thất bại tối thiểu trước Lens - CLB mới lên hạng Ligue 1 mùa này.

Sau khi xin lùi lịch đá với Lens vì các cầu thủ cần nghỉ ngơi sau chung kết Champions League, PSG bước vào trận đá bù đêm qua với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng vì Covid-19.

Một loạt trụ cột như Keylor Navas, Marquinhos, Leandro Paredes, Angel Di Maria, Mauro Icardi và đặc biệt hai ngôi sao lớn nhất trên hàng công Kylian Mbappe và Neymar đều bị nhiễm Covid-19.

Dù vậy, PSG nhập cuộc không tệ. Cả hiệp 1, quyền kiểm soát bóng hoàn toàn nghiêng về đội khách khi họ cầm bóng tới 78%, thế nhưng thiếu vắng những ngôi sao sáng nhất khiến các tình huống cuối cùng của họ trở nên vô hại.

kết quả lens vs psg, ligue 1
PSG kiểm soát bóng áp đảo. Ảnh: Getty

Tình huống gây chú ý nhất của PSG là cú sút từ ngoài vòng cấm của Ruiz-Atil, đưa bóng đi chệch cột. Kalimuendo cũng bỏ lỡ một cơ hội xâm nhập vòng cấm Lens, khi không qua được thủ môn Jean-Louis Leca.

Kiểm soát bóng áp đảo nhưng PSG bị Lens lấn lướt ở khâu tạo ra cơ hội. Nếu chỉn chủ hơn, Lens hoàn toàn có thể vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nếu Banza và Perez không phung phí.

Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, điều gì đến đã phải đến. Phút 57, thủ môn Bulka tỏ ra quá tự tin trong tình huống bị Lens pressing tầm cao. Thế là thay vì chọn giải pháp phất bóng dài lên trên, anh lại chuyền ngắn cho Marco Verratti đang bị vây ráp và đẩy đàn anh vào thế khó.

kết quả lens vs psg, ligue 1
Chiến thắng chung cuộc thuộc về Lens. Ảnh: Getty

Bóng đi đúng tầm chân của Ignatius Ganago ở rìa vòng cấm. Đương nhiên chân sút của Lens đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu bằng pha kết thúc hết sức dễ dàng. Bàn thua khiến PSG choáng váng, phải dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng các cầu thủ hàng công lại thi đấu quá tệ.

Cuối trận, Lens bỏ lỡ không ít cơ hội nhân đôi tỷ số. Simon Banza suýt thành công với cú đánh đầu cận thành vào thẳng thủ môn Bulka. Florian Sotoca cũng bỏ lỡ cơ hội với cú đánh đầu đưa bóng cắt ngang khu 5m50.

Với thất bại 0-1 này, PSG tạm thời đứng ở vị trí thứ 17. Còn Lens trở thành đội chiến thắng với tỷ lệ kiểm soát bóng ít nhất Ligue 1 (21,9%) kể từ năm 2006.

Đội hình thi đấu:

Lens: Leca, Gradit, Sylla, Michelin, Medina, Badé, Kakuta, Perez, Doucouré, Banza, Ganago.

PSG: Bulka, Kurzawa, Juan Bernat, Kimpembe, Kehrer, Ander Herrera, Verratti, Gueye, Sarabia, Ruiz-Atil, Muinga.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả lens vs psg ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT