Quảng cáo

PSG tiếp tục thua trong cơn mưa thẻ đỏ

Thứ hai, 14/09/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại tối thiểu trước Lens ở trận đấu đầu tiên tại Ligue 1, PSG tiếp tục thua Marseille trong trận đấu cực nóng ở những phút cuối.

Kết quả Ligue 1 - PSG đụng độ Marseille

Trận Classique đêm Chủ nhật giữa Paris Saint-Germain và Marseille tại Parc des Princes đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội khách, nhưng diễn biến trong thời gian bù giờ mới là phần thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Thật khó tin nhưng là thật, các nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG để thua cả 2 trận ở mùa giải mới và lúc này đang xếp ở nhóm xuống hạng (vị trí thứ 18).

Kết quả PSG vs Marseille, PSG vs Marseille, kết quả Ligue 1
Neymar lời qua tiếng lại với Alvaro. Ảnh: Getty

Florian Thauvin là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp Marseille giành chiến thắng 1-0 trước PSG. Tiền vệ người Pháp di chuyển khôn ngoan, phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm đánh bại thủ thành Sergio Rico từ đường chuyền của Dimitri Payet ở phút 31.

Không khí trận đấu đã nóng lên ngay từ đầu và Di Maria đã thoát thẻ đỏ sau một cú đạp rợn người vào chân Payet. Khi bước vào phút bù giờ, một cảnh tượng xấu xí đã diễn ra. Tình huống bắt đầu ở phút 90+5 sau khi Neymar xô đẩy Alvaro Gonzalez, và sau một pha phạm lỗi của phía Marseille các cầu thủ PSG đã lao tới đòi ăn thua đủ.

Kết quả PSG vs Marseille, PSG vs Marseille, kết quả Ligue 1
Các cầu thủ 2 bên xô xát. Ảnh: Getty

Leandro Paredes phản ứng dữ dội vì bị phạm lỗi bởi người đồng hương Dario Benedetto. Các cầu thủ PSG và Marseille lao vào nhau tranh cãi, ẩu đả. Layvin Kurzawa và Jordan Amavi cũng xảy ra xô xát. Cả bốn cầu thủ này cùng Neymar đều bị truất quyền thi đấu.

Đội hình ra sân:

PSG: Rico, Florenzi, Kehrer, Kimpembe, Bernat, Verratti, Gueye, Herrera, Sarabia, Di Maria, Neymar.

Marseille: Mandanda, Sakai, Gonzalez, Caleta-Car, Amavi, Rongier, Kamara, Gueye, Thauvin, Lopez, Payet.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả PSG vs Marseille PSG vs Marseille kết quả Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT