Quảng cáo

Messi im tiếng, Barca thắng trận đầu tiên dưới thời Koeman

Chủ nhật, 13/09/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona dưới thời Koeman đã giành chiến thắng đầu tiên trong trận đấu mang tính chất 'chạy đà' trước CLB Gimnastic trước thềm mùa giải mới.

Barcelona đã có màn chạy đà hoàn hảo dưới thời HLV Ronald Koeman, với chiến thắng 3-1 trước CLB hạng ba là Gimnastic Tarragona. Dù đó là một trận đấu mà ngôi sao Lionel Messi im tiếng. 

Dù chỉ là một trận giao hữu "chạy đà" cho mùa giải mới, nhưng HLV Koeman đã tung ra sân đội hình khá mạnh với những Griezmann, Dembele và đội trưởng Messi. 

Ảnh 1
Barca tung đội hình mạnh trong trận đấu với Gimnastic (Ảnh: Internet)

Chỉ 6 phút sau khi bóng bắt đầu lăn tại sân Estadi Johan Cruyff, Dembele đã đem về bàn mở tỉ số dễ dàng. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ với cá nhân cầu thủ người Pháp khi anh đã vắng mặt trong đội hình Barca từ tháng 11/2019.

10 phút sau, tỉ số đã được nhân đôi cho Barca nhờ công của Griezmann sau cú sút penalty thành công. Điều đáng nói, người thực hiện quả đá phạt này không phải là Lionel Messi như thường lệ. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Antoine Griezmann sau khi anh chính thức nhận chiếc áo số 7. 

Tưởng chừng như trận đấu sẽ trở nên nhàm chán với thế trận một chiều cùng 2 bàn thắng sớm, thế nhưng đội bóng "quân xanh" Gimnastic đã bất ngờ có bàn gỡ 1-2. Đó cũng tỉ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên. 

Ảnh 1
Griezmann, Dembele và Coutinho cùng nổ súng trong trận đấu này (Ảnh: Internet)

Sang tới hiệp 2, thế trận vẫn tiếp tục diễn ra với đúng tính chất của nó. Về phía Barca, ông Koeman lần lượt cho De Jong, Coutinho và nhiều ngôi sao trẻ vào "thử lửa". Trong ngày đầu thi đấu trở lại cho đội bóng cũ, Felipe Coutinho đã lập tức có bàn thắng đầu tiên. Vẫn là một tình huống đá phạt đền.

Sau bàn thắng của tiền vệ người Brazil, không bàn thắng nào được ghi trong phần còn lại của trận đấu nữa. Kết quả chung cuộc là 3-1 nghiêng về phía Barca. 

Ngày 27/9 tới, Barca sẽ bắt đầu cuộc hành trình tìm lại ngôi vương. Thử thách đầu tiên cho Messi và các đồng đội là Villarreal. 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca kết quả Barca vs Gimnastic Koeman La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT