Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/9: 'Matic mới' trên đường tới United

Thứ ba, 15/09/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

'Matic mới' trên đường tới United, MU tiến sát chữ ký sao Real, Napoli ra thời hạn cho thương vụ Koulibaly... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (15/9).

'Matic mới' trên đường tới United

The Sun đưa tin, MU đã liên hệ với Valencia để hỏi mua tiền vệ Uros Racic, người còn 2 năm hợp đồng với "Bầy dơi" kèm điều khoản phá vỡ lên tới 92 triệu bảng Anh. Quỷ đỏ rất tự tin trong thương vụ này và dự kiến sẽ chi 28 triệu bảng cho tuyển thủ tài năng của ĐT Serbia.

Racic là mẫu tiền vệ box-to-box khá toàn diện ở khu trung tuyến, đó là lý do anh được so sánh với người đàn anh Nemanja Matic. Tuy nhiên, thần tượng của cựu sao Red Star Belgrade lại là Paul Pogba, một ngôi sao khác của Quỷ đỏ. Vì vậy, báo giới xứ sương mù tin rằng Racic sẽ tận dụng cơ hội này để được chơi bóng cạnh thần tượng.

Ảnh 1
Racic chơi ấn tượng tại La Liga. Ảnh: Getty

MU tiến sát chữ ký sao Real

Theo Marca, Quỷ đỏ đang ở rất gần với chữ ký của hậu vệ Sergio Reguilon sau khi đồng ý trả cho Real Madrid 23 triệu bảng. Khúc mắc duy nhất giữa 2 đội bóng là điều khoản mua lại mà Los Blancos muốn cài vào hợp đồng, thứ MU không đồng ý.

Cuối tuần trước, có thông tin cho rằng tuyển thủ Tây Ban Nha muốn tiếp tục gắn bó với Sevilla. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Europa League đã chiêu mộ thành công hậu vệ Marcos Acuna  Sporting Clube, chấm dứt mọi nỗ lực trở lại của Reguilon. Đây là lý do để giới mộ điệu tin rằng MU là bến đỗ duy nhất của sao mai 23 tuổi trong mùa giải tới.

Ảnh 2
Reguilon sắp đến MU. Ảnh: Getty

Napoli ra thời hạn cho thương vụ Koulibaly

Đội bóng thành phố cảng đã ra hạn chót cho bất kỳ đội bóng nào quan tâm đến trung vệ Koulibaly, đó là vào cuối tuần này. Điều này có nghĩ rằng MU cần hành động nhanh chóng nếu muốn sở hữu cầu thủ phòng ngự hàng đầu của Serie A.

Ảnh 3
Trung vệ 29 tuổi là mục tiêu của MU. Ảnh: Getty

Một trung vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire là mục tiêu số một của Solskjaer trên TTCN. Victor Lindelof tốt nhưng chưa đủ. Trong khi đó, Eric Bailly luôn phải vật lộn với các chấn thương, còn Chris Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones đang trên đường rời Old Trafford.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Mbappe tuyên bố sẽ rời PSG vào mùa hè năm sau. MU, Liverpool và Real là những điểm đến tiềm năng của tiền đạo này.

- MU đang nghiêm túc cân nhắc đưa Gareth Bale về sân Old Trafford khi gặp quá nhiều khó khăn với Sancho

- Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lautaro Martinez với mức phí 100 triệu euro

- Theo Daily Mail, Danny Drinkwater sắp rời Chelsea và quay trở lại Leicester

NÓNG: Mục tiêu số 1 của Barca đồng ý đến Real với giá kỉ lục

Chuyển nhượng tối 14/9: Hậu vệ xin đến MU, Real ấn định thời điểm đón Mbappe

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Reguilon Uros Racic Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo