Quảng cáo

NÓNG: Mục tiêu số 1 của Barca đồng ý đến Real với giá kỉ lục

Thứ ba, 15/09/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lautaro Martinez đã đồng ý gia nhập một ông lớn ở La Liga nhưng không phải Barcelona mà là đại kình địch của họ, Real Madrid.

Theo nguồn tin độc quyền từ SPORTbible, tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đã đồng ý chuyển đến Real Madrid ngay trong mùa hè năm nay. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải trả cho phía đối tác khoản phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro, kỉ lục đối với một cầu thủ Argentina.

Sau 2 mùa giải thăng hoa cùng Nerazzurri, chân sút 23 tuổi đã trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu, với Barcelona là cái tên bày tỏ sự thèm khát lớn nhất. Đã có thời điểm tưởng chừng như Martinez đã là người của Blaugrana với những tiến triển rất tích cực trên bàn đàm phán, tuy nhiên mức phí chuyển nhượng quá cao đã khiến đội chủ sân Camp Nou không thể thành công.

Ảnh 1
Tiền đạo Nam Mỹ trên đường tới Bernabeu. Ảnh: Getty

Chính vì lẽ đó, nỗ lực chiêu mộ tiền đạo người Argentina của Real Madrid không chỉ có ý nghĩa về mặt chuyên môn mà còn là đòn giáng mạnh vào tham vọng trở lại của đội bóng đại kình địch. Kền kền trắng vừa vượt mặt Barca ở mùa giải năm ngoái và họ tất nhiên muốn duy trì sự vượt trội này trong các chiến dịch tiếp theo.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã thu về những khoản tiền mặt đáng kể từ việc bán Ashraf Hakimi, James Rodriguez và một số cầu thủ trẻ khác. HLV Zidane cũng chưa mở hầu bao để mua về bất kỳ ngôi sao nào trong mùa hè 2020. Do đó, tiền bạc không phải là vấn đề quá lớn đối với Los Blancos.

Ảnh 2
Martinez sẽ gia nhập Real trong ít ngày tới. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Real vẫn muốn giảm thiểu chi phí chuyển nhượng. Vì vậy, họ sẽ gán Luka Jovic cho Inter Milan để được giảm giá trong thương vụ Martinez. Đây là phương án thông minh khi còn giúp nhà ĐKVĐ La Liga giảm tải được quỹ lương khổng lồ.

Kể từ khi gia nhập sân Giuseppe Meazza từ Racing Club vào năm 2018, Martinez đã ghi được 30 bàn thắng. Mùa giải đầu tiên với 21 bàn thắng đã giúp tiền đạo sinh năm 1997 ghi tên mình trên bản đồ bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng 15/9: MU 'chốt' xong sao Real Madrid

Chuyển nhượng tối 14/9: Hậu vệ xin đến MU, Real ấn định thời điểm đón Mbappe

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real chuyển nhượng Barca Lautaro Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT