Quảng cáo

Real ấn định thời điểm đón ngôi sao đắt giá nhất hành tinh

Thứ hai, 14/09/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Los Blancos vẫn được biết đến là một ông trùm trên TTCN. Chính vì thế, giới túc cầu có lý do để chờ đợi vào "siêu tân tinh" tiếp theo gia nhập dải ngân hà Real Madrid.

Sự thèm khát của Real Madrid dành cho tiền đạo Kylian Mbappe không còn là bí mật với giới mộ điệu. Bản thân tuyển thủ Pháp cũng dành sự ngưỡng mộ cho HLV Zidane và không ít hơn 1 lần bày tỏ ước mơ được khoác áo Kền kền trắng.

Mới đây, hàng loạt tờ báo uy tín tại Pháp cho biết chân sút 21 tuổi đã thông báo với ban lãnh đạo PSG về sự ra đi vào mùa hè năm sau, khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức hết hạn. Đội bóng thủ đô đã ra sức thuyết phục Mbappe ở lại sân Công viên các Hoàng tử bằng một mức lương mới, thế nhưng cựu sao Monaco vẫn lắc đầu từ chối.

Ảnh 1
Mbappe trên đường gia nhập Los Blancos. Ảnh: Getty

Trước diễn biến bất ngờ tại PSG, Real Madrid cũng có những động thái gần như ngay lập tức. Theo nguồn tin từ MarcaDiario AS, Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch để thâu tóm ngôi sao số 1 của bóng đá Pháp vào mùa hè 2021.

Los Blancos gần như không chi tiền trong kỳ chuyển nhượng 2020 ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia còn có lãi nhờ việc bán cầu thủ. Do đó, Real Madrid chắc chắn sẽ có được sự hậu thuẫn về mặt tài chính trong mùa hè năm sau.

Ngoài yếu tố chuyên môn, nhà ĐKVĐ La Liga cũng cần một bản hợp đồng "bom tấn" để làm hài lòng người hâm mộ. Về khía cạnh này, Kylian Mbappe là cái tên không thể phù hợp hơn ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo của PSG cũng sẽ được hưởng lợi nếu chuyển đến Madrid, nơi anh sẽ trở thành ngôi sao số một trong "Dải ngân hà 3.0" đang được xây dựng cực kỳ bài bản.

PSG tiếp tục thua trong cơn mưa thẻ đỏ

Neymar tiếc không đấm thẳng vào mặt đối thủ

 

VIDEO: Trọn bộ kiến tạo của Neymar dành cho Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT