Quảng cáo

Tuyển thủ Brazil đề nghị gia nhập MU

Thứ hai, 14/09/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực bổ sung lực lượng trước thềm mùa giải mới, Man Utd bất ngờ nhận được tin vui từ một ngôi sao hàng đầu của bóng đá Brazil.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 đã bước vào giai đoạn nước rút, tuy nhiên Man Utd mới chỉ có một bản hợp đồng lớn mang tên Donny van de Beek. Chính vì thế, Quỷ đỏ đang tìm cách để tăng tốc trên bàn đàm phán nhằm hoàn thiện đội hình.

Trong khi đang loay hoay tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng, MU bất ngờ nhận được tin vui từ Bồ Đào Nha. Tờ A Bola cho biết, hậu vệ Alex Telles của Porto gửi lời đề nghị được chuyển đến sân Old Trafford thông qua người đại diện của mình. Trong ít ngày tới, Pini Zahavi - đại diện của tuyển thủ Brazil sẽ đàm phán trực tiếp với phái đoàn từ phía United.

Ảnh 1
Telles trong màu áo tuyển Brazil. Ảnh: Getty

Nguồn tin uy tín này cho biết thêm, MU sẽ không chi quá 18 triệu bảng cho hậu vệ cánh 28 tuổi. Phía Porto nhiều khả năng cũng sẽ tạo điều kiện để thương vụ được diễn ra xuôi chèo mát mái.

Vị trí hậu vệ trái đang được xem là "tử huyệt" trong hệ thống phòng ngự của MU. HLV Solskjaer chỉ sở hữu 2 cái tên tạm gọi là chất lượng ở vị trí này. Tuy nhiên, Luke Shaw đã cho thấy sự chững lại từ khá lâu, còn Brandon Williams vẫn là một cầu thủ còn ít kinh nghiệm.

Alex Telles là một mẫu cầu thủ giàu tốc độ và có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Kinh nghiệm trận mạc dạn dày cũng là một điểm cộng của tuyển thủ Brazil đối với HLV Solskjaer. Với một mức giá hợp lý, đây là thương vụ thực sự đáng cân nhắc đối với ban huấn luyện Man Utd.

Chuyển nhượng MU 14/9: Đạt thỏa thuận mua sao Bayern, đón Bale

Chuyển nhượng tối 13/9: MU sắp phá kỷ lục

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Alex Telles Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT