Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/9: MU sắp phá kỷ lục

Chủ nhật, 13/09/2020 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United mua Joao Felix, Barca nhắm Salah, Mbappe muốn đến Liverpool hoặc Man Utd,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 13/9.

MU mua cầu thủ đắt giá nhất Bồ Đào Nha

Theo nguồn tin từ The Star (Anh), Manchester United đang nhắm đến tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Ở La Liga, "Ronaldo mới" gây ấn tượng bằng kỹ thuật thượng thừa cùng sự đa năng trên hàng công. Anh đá chính 29 trận trên mọi đấu trường, trực tiếp đóng góp vào 12 bàn thắng cho Atletico.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Barca
MU muốn có Felix. Ảnh: Getty

Rojiblancos từng chi tới 126 triệu euro để chiêu mộ sao mai này. MU sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB nếu muốn có Felix, bởi Atletico sẽ không bán anh với giá thấp hơn quá nhiều số tiền họ từng bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao của Selecao.

Salah là mục tiêu số 1 của Barca

Theo Express, HLV Ronald Koeman coi Salah là mục tiêu mua sắm số 1 và muốn ban lãnh đạo Barcelona nhanh chóng mua tuyển thủ Ai Cập. Nguồn tin này cho hay một trong những người bạn thân của Koeman tiết lộ rằng vị HLV muốn có Salah chứ không phải Mane.

Mbappe muốn đến Anh

Tuy nhiên tờ The Times cho biết, nhà vô địch World Cup 2018 không cảm thấy bị hấp dẫn bởi những con số mà PSG đưa ra. Mbappe đã đích thân thông báo với ban lãnh đạo đội bóng rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè năm sau, khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức hết hiệu lực.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Barca
Mbappe muốn rời PSG. Ảnh: Getty

Thậm chí, cựu "sát thủ" của AS Monaco còn xác định được điểm đến tiếp theo của mình, đó là nước Anh. Theo The Times, Mbappe rất ngưỡng mộ nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool, đồng thời cũng quan tâm đến cơ hội được gia nhập MU.

Liverpool đạt thỏa thuận với sao Liverpool

The Kop đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn 17 tuổi  Marcelo Pitaluga với Fluminense. Đội bóng Brazil đã ra thông báo xác nhận thương vụ này.

Inter Milan muốn tống khứ Eriksen

Mới chiêu mộ Christian Eriksen từ Tottenham mùa trước nhưng giờ Inter Milan đã muốn bán hoặc gán tiền vệ người Đan Mạch vào hợp đồng chuyển nhượng nào đó vì Antonio Conte đánh giá anh chơi không đạt yêu cầu của ông.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Liverpool Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT