Quảng cáo

Aston Villa sắp sở hữu sao Arsenal

Thứ hai, 14/09/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau quá trình đàm phán với Aston Villa, Arsenal đã đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của thủ thành Emiliano Martinez.

Dù chưa chính thức công bố, nhưng theo các nguồn tin từ châu Âu, thủ môn của Arsenal là Emi Martinez sẽ sớm cập bến Aston Villa.

Theo The Sun, mức giá cuối cùng mà Arsenal đưa ra cho thủ thành người Argentina là 20 triệu bảng và đã được Aston Villa chấp thuận. Thủ môn 28 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Villa Park trong một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và nhận mức lương 60.000 bảng mỗi tuần.

Ảnh 1
Martinez trong màu áo Arsenal (ảnh: Internet)

Theo talkSport, Martinez đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Aston Villa vào ngày thứ 7 và thủ môn này cũng không có mặt trong danh sách tham gia trận đấu mở màn NHA của Arsenal với Fulham. Cầu thủ 28 tuổi sẽ bắt đầu tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới tại Aston Villa để chuẩn bị cho màn ra mắt trong trận gặp Sheffield United thuộc khuôn khổ vòng 2 NHA, lúc 0h ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam).

Martinez tới Arsenal từ năm 2010 tuy nhiên không thể cạnh tranh một suất bắt chính và thường xuyên bị cho mượn tại các đội bóng nhỏ. 2019/20 là mùa giải Martinez được thi đấu nhiều nhất với 23 lần ra sân cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường. Dù thể hiện phong độ ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải khi thay thế Bernd Leno (chấn thương). Tuy nhiên, sau khi Leno trở lại, thủ thành người Đức sẽ là lựa chọn hàng đầu của Arteta. Vì vậy, Martinez đã quyết định chuyển tới Aston Villa để được ra sân thường xuyên hơn.

Thủ thành 28 đã cùng Arsenal giành 2 cúp FA (2017, 2020) và 3 Siêu cúp Anh (2015, 2016, 2021). Nếu thương vụ này thành công, Emiliano Martinez sẽ trở thành thủ môn Argentina có mức giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử. 

Chuyển nhượng ngày 14/9: MU bỏ Sancho vì sao Real, Arsenal tranh người Ligue 1

MU cân nhắc 3 'hàng thải' thay Sancho

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arsenal Emi Martinez Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT