Quảng cáo

MU cân nhắc 3 'hàng thải' thay Sancho

Thứ hai, 14/09/2020 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Không thể có được Jadon Sancho trong kì chuyển nhượng hè này, Man Utd đang cân nhắc những mục tiêu vừa sức và vừa tiền hơn cho vị trí hành lang phải.

Nội dung chính

Mục tiêu MU theo đuổi dài hạn là Jadon Sancho đã quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Borussia Dortmund. Điều này đồng nghĩa với việc MU sẽ không thể có được sự bổ sung ưng ý cho hành lang cánh phải. Dù Mason Greenwood đã có màn thể hiện tương đối hứa hẹn cuối mùa giải trước, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn hướng tới việc bổ sung thêm 1 cái tên nhằm tăng chiều sâu cho vị trí này. 

Trong những ngày gần đây, báo chí châu Âu liên tục đưa ra những phương án chuyển nhượng liên quan đến vị trí mà MU đang tìm kiếm. Điểm chung của những cái tên này là rẻ hơn Sancho và khả năng chiêu mộ cũng cao hơn, bởi họ đều là những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng chủ quản.

1. Bale

Bale là cái tên đầu tiên trong danh sách này. Mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa anh và Real Madrid là điều mà ai cũng đã tỏ tường. Việc ngôi sao tấn công người xứ Wales chia tay đội bóng thành Madrid chỉ còn là điều một sớm một chiều. 

MU cân nhắc 3 'hàng thải' thay Sancho Ảnh 1
Bale được Real 'chào bán' cho MU (Ảnh: Internet)

Mới đây, thậm chí đã có thông tin Real Madrid sẵn sàng tạo điều kiện cho MU đón cựu tiền vệ Tottenham trở lại Anh. Với thiện chí này, đương nhiên Real Madrid cũng sẽ phải nghĩ tới một cái giá hợp lý giúp "đẩy" nhanh món hàng thải này. Ngoài ra, Bale cũng sẽ phải chịu giảm lương nếu muốn tìm kiếm 1 bến đỗ mới. 

2. Perisic

Ngôi sao người Croatia từng là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong giai đoạn trước, tuy nhiên ở thời điểm đó, mức giá mà Inter đưa ra đã khiến BLĐ MU nản lòng. 

Tuy nhiên thế thời đã thay đổi, Perisic giờ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng nước Ý. Ở tuổi 30, cái giá phải bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ vừa cùng Bayern Munich vô địch châu Âu này cũng sẽ là vừa phải cho MU, cũng như cho bất cứ đội bóng nào muốn có anh. 

MU cân nhắc 3 'hàng thải' thay Sancho Ảnh 1
Màn thể hiện của Perisic giúp anh 'chào hàng' cho nhiều đội bóng, trong đó có MU (Ảnh: Internet)

Với màn trình diễn ở cúp C1 vừa qua, Perisic cho thấy anh vẫn giữ được những phẩm chất ngôi sao. Tiền vệ cánh người Croatia hoàn toàn có thể là phương án ngắn hạn cho MU trong 2 tới 3 mùa giải tới. 

3. Douglas Costa

Ngay khi HLV Andrea Pirlo lên nắm quyền, nhiều ngôi sao tại Juventus đã nhận được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của ông, trong đó có Costa. 

Giống như Perisic, Douglas Costa cũng từng một thời được MU theo đuổi. Giờ đây, Costa đã trở nên dễ sở hữu hơn so với giai đoạn anh còn đang thăng hoa cùng Bayern Munich, trước khi chuyển sang Juventus. 

MU cân nhắc 3 'hàng thải' thay Sancho Ảnh 1
Costa đã không còn tương lai tại Juventus (Ảnh: Internet)

Tựu chung lại, cả 3 ngôi sao kể trên đều có điểm giống về tuổi tác và hoàn cảnh tại CLB chủ quản, nhưng họ đều là những cái tên đã khẳng định được khả năng của mình trong những năm tháng chinh chiến tại châu Âu. Đó hoàn toàn có thể là những phương án ổn để MU hướng tới khi không thể sở hữu Sancho.

Mùa hè này, nửa đỏ thành Manchester mới chỉ có được một sự bổ sung duy nhất với sự có mặt của tân binh Van de Beek từ Ajax Amsterdam. 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng hôm nay MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT