Quảng cáo

MU muốn chiêu mộ nhà vô địch Champions League

Thứ hai, 14/09/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi đang gặp bế tắc với thương vụ Jadon Sancho, MU có thể nhắm tới Ivan Perisic nhằm tăng cường sức mạnh hàng công.

Theo nguồn tin từ Telegraph, MU đang nghiêm túc quan tâm đến tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Cầu thủ 31 tuổi vừa trải qua một mùa bóng thành công khi giành cú ăn ba danh hiệu cùng Bayern Munich, nhưng anh không được đội bóng Đức mua đứt và sẽ phải trở về Inter.

Với MU, Perisic không phải mục tiêu số một. Tuy nhiên việc gặp quá nhiều khó khăn trong thương vụ Jadon Sancho khiến đội chủ sân Old Trafford buộc phải tìm đến các phương án dự phòng, và Perisic nổi lên là ứng cử viên hàng đầu.

Đây không phải lần đầu tiên MU đánh tiếng muốn có ngôi sao người Croatia. Ở những kỳ chuyển nhượng trước, MU nhiều lần hỏi mua Perisic nhưng không có được cái gật đầu từ Inter Milan. Chỉ khi HLV Conte đến nắm quyền ở sân Giuseppe Meazza, Perisic mới mất chỗ đứng và bị đẩy sang Bayern Munich.

Perisic
MU muốn chiêu mộ Perisic (Ảnh: Getty)

Mùa bóng năm nay, với việc Inter chính thức chiêu mộ Alexis Sanchez, Perisic được cho là sẽ tiếp tục không được trọng dụng. Vì thế, khả năng MU chiêu mộ thành công ngôi sao người Croatia là rất dễ xảy ra.

Ngoài Perisic, MU còn nhắm tới một số ngôi sao chạy cánh khác như Kingsley Coman (Bayern Munich), Douglas Costa (Juventus) hay Gareth Bale (Real Madrid).

Ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, MU mới chỉ có một tân binh đáng chú ý là Donny van de Beek. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực để mang về 1-2 ngôi sao nữa trước khi phiên chợ hè chính thức đóng cửa.

MU cân nhắc 3 'hàng thải' thay Sancho

Tuyển thủ Brazil đề nghị gia nhập MU

 

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Perisic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo