Quảng cáo

Arsenal đàm phán đem về tân binh thứ sáu

Thứ hai, 14/09/2020 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang đàm phán với Dijon về một thỏa thuận trị giá 1,5 triệu bảng để ký hợp đồng với Runar Alex Runarsson khi Mikel Arteta tìm cách thay thế Emiliano Martinez.

Emiliano Martinez đã gây ấn tượng mạnh cho Pháo thủ trong nửa cuối mùa giải trước khi thay thế Bernd Leno bị chấn thương và anh ấy đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Arsenal giành FA Cup và Community Shield.

Cầu thủ người Argentina hiện muốn đá chính thường xuyên nhưng với thủ môn số 1 Leno hiện đã trở lại đầy đủ thể lực, Arteta không thể đáp ứng yêu cầu cho Martinez ngay bây giờ, vì vậy cầu thủ 28 tuổi này sẽ kết thúc mối quan hệ lâu dài với câu lạc bộ phía bắc London.

Chuyển nhượng Arsenal, Arsenal
Martinez quyết ra đi. Ảnh: Getty

Martinez đã bị loại khỏi đội hình Arsenal trong chiến thắng 3-0 trước Fulham hôm thứ Bảy để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng tới Aston Villa, và Arteta sẽ mua một thủ môn dự bị mới để hỗ trợ Leno trong mùa giải này.

David Raya của Brentford đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Emirates trong những ngày gần đây, tuy nhiên, đội bóng này không muốn bán và có vẻ như Arteta đã tìm thấy một phương án dự phòng tiềm năng.

Tờ Telegraph cho biết Arsenal đang đàm phán với Dijon về việc ký hợp đồng với Runarsson sau khi cầu thủ 25 tuổi được đề xuất bởi huấn luyện viên thủ môn Inaki Cana - người đã làm việc với Runarsson trong thời gian họ cùng nhau ở Nordsjaelland.

Chuyển nhượng Arsenal, Arsenal
Runarsson được Arsenal để mắt. Ảnh: Getty

Tờ báo nói rằng Runarsson sẽ có giá khoảng 1,5 triệu bảng, vì vậy khoản tiền 20 triệu bảng từ việc bán Martinez sẽ giúp Arteta còn lại rất nhiều tiền để mua một tiền vệ trung tâm mới.

Runarsson không có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao vì anh ấy hiện đang là lựa chọn thứ hai tại Dijon và mới chỉ có 36 lần ra sân cho đội bóng của Ligue 1 sau khi gia nhập cách đây hai năm.

Arsenal bán người hùng cho đội trụ hạng

Arsenal thăng cấp cho Arteta quyền lực hơn HLV trưởng

 

VIDEO: Chelsea và những khoảnh khắc ấn tượng nhất trước Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT