Quảng cáo

Oscar được một ông lớn NHA lên kế hoạch 'giải cứu'

Thứ ba, 15/09/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Brazil có cơ hội tìm lại sự nghiệp đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh, sau những tháng ngày mờ nhạt ở Chinese Super League

Tiền vệ Oscar tiết lộ anh đã nhận được Arsenal liên hệ để chuyển đến sân Emirates ngay trong mùa hè năm nay. Tuyển thủ Brazil đã rời xa bóng đá đỉnh cao kể từ năm 2017, sau khi quyết định rời Chelsea để gia nhập Shanghai SIPG với mức phí lên tới 60 triệu bảng Anh.

Lời mời gọi này được chính những người bạn lâu năm của Oscar tại Arsenal là David Luiz và Willian thực hiện. Bộ ba này từng cùng khoác áo Chelsea, vì vậy cả Luiz và Willian đều rất muốn tái hợp với người đồng đội cũ.

Ảnh 1
Oscar được Arsenal mời chào. Ảnh: Getty

"Họ đã gọi cho tôi, họ đã làm như vậy vì chúng tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Họ nói 'hãy tới Arsenal, tới đây đi!", ngôi sao 29 tuổi chia sẻ với Fox Sports.

Tuy nhiên, những ràng buộc hợp đồng giữa Oscar và Shanghai SIPG không cho phép tiền vệ này rời Trung Quốc. Không những vậy, cựu sao Chelsea còn cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

"Sẽ khó khăn nếu tôi muốn ra đi. Tôi vẫn còn hợp đồng với Shanghai, vì vậy rời đi không phải là điều dễ dàng. Willian đã kết thúc hợp đồng trước đó với Chelsea. Tôi hạnh phúc vì họ có thể tái ngộ tại Arsenal. Điều quan trọng nhất là bạn phải cảm thấy hạnh phúc, tôi hi vọng họ cũng cảm thấy như vậy."

Ảnh 2
Bộ ba Brazil trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty

"Tôi rất muốn trở lại châu Âu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi sống rất tốt tại Trung Quốc, tôi vẫn còn hợp đồng và tôi hi vọng sẽ hoàn thành nó. Sau đó, tôi sẽ nghĩ về việc quay lại châu Âu", Oscar nói thêm.

Trong màu áo Chelsea, chàng tiền vệ có khuôn mặt thư sinh đã vươn mình trở thành một trong những ngôi sao nổi bật nhất Ngoại hạng Anh, với hơn 200 lần ra sân. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Oscar đã quyết định lựa chọn tiền bạc và chuyển đến thi đấu tại Trung Quốc.

Chuyển nhượng MU 15/9: 'Matic mới' trên đường tới United

Chuyển nhượng 15/9: MU 'chốt' xong sao Real Madrid

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ngoại hạng Anh Oscar Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT