Quảng cáo

MU cân nhắc chiêu mộ ‘Matic mới’

Thứ ba, 15/09/2020 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh những cái tên đình đám như Jadon Sancho hay Reguilon, MU đang lên kế hoạch mang về 'Matic mới' từ Valencia.

Theo The Sun, Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Uros Racic từ Valencia. Số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi là 92 triệu bảng, tuy nhiên, MU đã đề nghị mức giá 28 triệu bảng tới Valencia.

Ảnh 1
Racic trong màu áo Valencia (Ảnh: Internet)

Racic thi đấu trong vai trò một tiền vệ box-to-box, cầu thủ này sở hữu thể chất vượt trội với chiều cao khủng 1m93 và nguồn thể lực dồi dào. Cũng chính vì điều này mà Racic được gắn mác là ‘Matic mới’.

Bên cạnh khả năng phòng ngự mạnh mẽ, trên phương diện tấn công, tiền vệ 22 tuổi cũng có khả năng di chuyển linh hoạt và sút tốt bằng hai chân. Trong mùa giải 2019/20, Racic được Valencia cho mượn tại Famalicao và tiền vệ 22 tuổi đã để lại những dấu ấn nhất định với 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

Matic cũng vừa bước sang tuổi 32, sức mạnh và sự ổn định có thể sẽ không duy trì được lâu. Với động thái chiêu mộ Uros Racic, rất có thể đây sẽ là phương án xoay tua cho Matic trong mùa giải này khi mà cả Fred và McTominay đều tỏ ra khá đuối trong khâu phòng ngự.

Valencia đang phải vật lộn với cuộc khủng hoảng tài chính, họ đã để những ngôi sao như Rodrigo, Ferran Torres ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Và với mức giá 28 triệu bảng mà Man United đưa ra, rất có thể Bầy dơi sẽ chấp thuận để cầu thủ trẻ ra đi.

MU nhận tin vui từ đối thủ cạnh tranh Reguilon

Bale đồng ý gia nhập MU, Real có động thái 'xóa sổ'

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Matic mới Uros Racic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT