Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/9: MU chiêu mộ sao 28 triệu bảng

Thứ ba, 15/09/2020 17:59 PM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ sao 28 triệu bảng, Madrid có lợi trong cuộc đua chiêu mộ Mbappe hay Bayern sắp có Hudson-Odoi là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (15/9).

MU chiêu mộ sao 28 triệu bảng

Theo The Sun, Manchester United đang sẵn sàng trả giá 28 triệu bảng cho tiền vệ Uros Racic của Valencia.

Uros Racic
Uros Racic lọt tầm ngắm của MU (Ảnh: Getty)

Cầu thủ 22 tuổi người Serbia có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 92 triệu bảng, nhưng nhiều khả năng Valencia phải bán với số tiền thấp hơn nhiều.

Chi tiết thương vụ tại đây

MU sợ mất Sancho

MU lo ngại họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh cho Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng hè năm 2021, nếu họ không đạt được thỏa thuận ở mùa hè này, theo báo cáo của ESPN.

Quỷ đỏ đã đưa cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund trở thành mục tiêu hàng đầu, nhưng đến giờ vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Madrid có lợi trong cuộc đua chiêu mộ Mbappe

Với việc Kylian Mbappe có ý định rời PSG vào mùa hè tới, AS báo cáo rằng Real Madrid là đội bóng có lợi thế để ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1998.

Sự hiện diện của Zinedine Zidane trên băng ghế huấn luyện, cũng như tiềm năng giành chức vô địch Champions League và sức mạnh tài chính những lý do khiến đội bóng Hoàng gia tự tin có được sao trẻ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này.

Bayern Munich sẵn sàng chiêu mộ Hudson-Odoi

Theo Sky Sports, Callum Hudson-Odoi đang được theo đuổi bởi nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Bayern Munich được cho là sẽ trở lại với cầu thủ chạy cánh 19 tuổi, trong khi Juventus và RB Leipzig cũng là các CLB muốn có cầu thủ chạy cánh Chelsea.

Odoi
Hudson-Odoi có thể gia nhập Bayern Munich (Ảnh: Getty)

Nhà đương kim vô địch Champions League đã bày tỏ quan tâm trước đó, và với việc Ivan Perisic đã rời đi, họ có một khoảng trống cần được lấp đầy.

Inter Milan sắp có Vidal

Theo Fabrizio Romano, Inter Milan dự kiến ​​sẽ công bố bản hợp đồng với tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona trong vài ngày tới. Cầu thủ 33 tuổi, người đã chơi bốn mùa giải cho Juventus từ 2011 đến 2015 sẽ trở lại Serie A sau hai mùa giải ở Camp Nou.

Oscar được một ông lớn Ngoại hạng Anh lên kế hoạch 'giải cứu'

MU nhận tin vui từ đối thủ cạnh tranh Reguilon

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Real Madrid Mbappe Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT