Quảng cáo

Solskjaer bảo vệ kế hoạch của MU và Van de Beek

Thứ bảy, 26/09/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phản pháo lại những chỉ trích về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United khi CLB này mới chỉ đem về Donny van de Beek.

Các lãnh đạo của Manchester United đã không có sự bổ sung đáng kể về số lượng vào đội hình của họ vào mùa hè này, khi Van de Beek là tân binh duy nhất cho đến nay. CLB, dù vậy, vẫn đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund, Jadon Sancho và hậu vệ trái Alex Telles của Porto.

Giới truyền thông quan ngại rằng MU có nguy cơ bị 'hít khói' mùa giải này nếu không tiếp tục củng cố đội hình của mình, bởi các đối thủ như Liverpool, Chelsea và Manchester City vẫn không ngừng đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, van de beek, solskjaer
MU mới có 1 bản hợp đồng mới Van de Beek. Ảnh: MUFC

Van de Beek đã đến với một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng từ Ajax và được coi là một thương vụ tốt, nhưng nhiều người cảm thấy Man Utd đã không giải quyết được các vấn đề cố hữu của họ, trong khi Sancho - được nhiều người coi là mục tiêu hàng đầu của MU - vẫn là cầu thủ của Dortmund.

Manchester United có thời hạn đến ngày 5 tháng 10 để đưa tuyển thủ Anh và bất kỳ tân binh nào khác đến câu lạc bộ. Nhưng Solskjaer khẳng định việc báo chí miêu tả Van de Beek là 'cầu thủ duy nhất' cập bến Old Trafford mùa hè này là 'thiếu tôn trọng'.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, van de beek, solskjaer
MU vẫn kiên trì theo đuổi Sancho. Ảnh: Getty

Solskjaer nói: "Tôi nghĩ rằng các bạn thể hiện khá thiếu tôn trọng với Donny khi nói rằng anh ấy là người duy nhất. Bởi vì anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và anh ấy tăng cường sức mạnh cho đội của chúng tôi và tất nhiên, chúng tôi phải tập trung vào bản thân chúng tôi"

"Các câu lạc bộ khác nhau phải được phép làm bất cứ điều gì họ muốn và cảm thấy họ có thể làm. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để có một đội hình và tập thể giàu sức cạnh tranh. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy những tiến triển bất cứ khi nào có thể".

Chưa CLB nào thuyết phục nổi Lingard rời MU

Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: MU lại 'đi biển'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United van de beek solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT