Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 28/9: MU ra giá hòng ‘cướp’ Kante

Thứ hai, 28/09/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

MU ra giá hòng ‘cướp’ Kante, Chelsea sáng cửa chiêu mộ Rice hay Kepa tìm đường về Tây Ban Nha là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea hôm nay (28/9)

MU ra giá hòng ‘cướp’ Kante

Theo Mirror, Manchester United được cho là đã liên hệ với tiền vệ N’Golo Kante. Lampard sẽ để cầu thủ 29 tuổi rời Stamford Bridge nếu câu lạc bộ nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nhiều thông tin cho rằng, Quỷ đỏ có thể đáp ứng số tiền 55 triệu bảng cho thương vụ lần này. Bên cạnh đó, mức lương của Kante nếu cập bến Old Trafford cũng được tiết lộ vào khoảng 300.000 bảng/ tuần.

kante
Kante trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Trước khi có sự vào cuộc của MU, Inter Milan là đội bóng gần nhất với cầu thủ người Pháp, Nerazzurri được cho là sẵn sàng đáp ứng mức giá 46 triệu bảng và ông thầy cũ Antonio Conte cũng đang rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Các ông lớn tranh giành Rudiger

Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng tại châu Âu như PSG, Barcelona, AS Roma hay mới đây nhất là West Ham.

rudiger
Rudiger không còn được trọng dụng trong mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Hiện tại, trung vệ người Đức được cho là không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng, cầu thủ này đã không ra sân cho Chelsea tại NHA kể từ đầu mùa. Với sự quan tâm của West Ham mới đây nhất, The Blues hoàn toàn có thể sử dụng Rudiger như một bản hợp đồng “bôi trơn” để nhanh chóng hoàn tất thương vụ Declan Rice.

Chelsea sáng cửa chiêu mộ Rice

Theo The Sun, Chelsea đang rất tự tin trong thương vụ Declan Rice. The Blues đã sẵn sàng bỏ ra thêm 40 triệu bảng để sở hữu tiền vệ đa năng của West Ham.

declan rice
Declan Rice trong màu áo West Ham (Ảnh: Internet)

Mặc dù trước đó, The Hammers đã quả quyết không bán tiền vệ người Anh nhưng Ban lãnh đạo Chelsea tin rằng, đội bóng của David Moyes đang rất cần tiền và mức giá khủng mà Chelsea đưa ra sẽ khiến đội bóng này phải suy nghĩ lại. Hiện tại, Declan Rice được xem là ghép cuối cùng của Lampard cho giấc mơ chinh phục NHA.

Kepa tìm đường về Tây Ban Nha

Với việc Lampard vừa bổ sung thủ môn chất lượng, Edouard Mendy và Kepa không được ra sân trong trận hòa với West Brom cuối tuần qua tại NHA, tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha tại Chelsea hiện đang rất bất định.

Theo AS, Kepa được cho là đang tìm cách để trở về Tây Ban Nha thi đấu. Đã có những câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm, tuy nhiên, danh tính của những câu lạc bộ này vẫn chưa được tiết lộ.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea:

- Theo Telefoot, PSG vẫn đang tiếp tục đàm phán với Chelsea để hỏi mượn tiền vệ Bakayoko trong 1 mùa giải.

- Aston Villa đang thúc đẩy thương vụ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea, trong bối cảnh Southampton và West Ham cũng đang muốn sở hữu tiền vệ này.

- Theo Football Insider, Leeds United được cho là đang để mắt đến tiền vệ Ross Barkley của Chelsea như một sự thay thế cho De Paul

Chuyển nhượng 28/9: MU bổ sung 'trung vệ thép' 70 triệu bảng?

Chuyển nhượng Chelsea 27/9: Kante đã sẵn sàng rời Stamford Bridge

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Kante Chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT