Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/9: MU bổ sung 'trung vệ thép' 70 triệu bảng?

Thứ hai, 28/09/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU bổ sung 'trung vệ thép' 70 triệu bảng, Barca 'kết thúc' với Lautaro hay PSG nhắm ngôi sao bị Chelsea thất sủng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (28/9).

MU muốn bổ sung 'trung vệ thép' 70 triệu bảng

Theo Express, MU đã quay trở lại với mục tiêu Kalidou Koulibaly, sau những màn trình diễn kém cỏi gần đây của hàng thủ. Đội chủ sân Old Trafford rất cần một trung vệ đẳng cấp, và 'hòn đá tảng' người Senegal được coi là mục tiêu phù hợp nhất lúc này.

Để có được Koulibaly, MU sẽ cần phải chi đậm. Phía Napoli khẳng định có thể để hậu vệ 29 tuổi ra đi nếu họ nhận được 70 triệu bảng. Đây là con số còn thấp hơn những gì MU phải bỏ ra để chiêu mộ Harry Maguire.

Koulibaly
MU rất muốn có được Koulibaly (Ảnh: Getty)

Muốn có Koulibaly, MU còn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đội bóng hàng xóm Man City.

Barca chính thức 'kết thúc' với Lautaro Martinez

Theo Calcio Mercato, Barca đã chính thức từ bỏ thương vụ Lautaro Martinez. Đội chủ sân Nou Camp đã theo đuổi tiền đạo người Argentina trong suốt thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay nhưng không đạt được thỏa thuận với Inter Milan.

Từ bỏ Lautaro, Barca nhắm tới mục tiêu rẻ hơn là Memphis Depay.

PSG nhắm ngôi sao bị Chelsea thất sủng

Theo Telefoot, Paris Saint-Germain đã liên hệ với Chelsea về việc mượn tiền vệ Jorginho trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ người Italia được cho là không còn giữ được suất đá chính dưới thời HLV Lampard, khi Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ Declan Rice.

Ngoài PSG, Arsenal cũng đang rất muốn có được Jorginho.

Everton muốn chiêu mộ trung vệ Chelsea

Theo Le10Sport, Everton quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với hậu vệ Kurt Zouma từ Chelsea. Zouma đã trải qua mùa giải 2018-19 dưới dạng cho mượn tại Goodison Park và Everton từng rất muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ này hồi năm ngoái nhưng không thành.

Zouma
Everton muốn mua lại Zouma (Ảnh: Getty)

Phía Chelsea có thể nhả lại Zouma nếu nhận số tiền khoảng 40 triệu euro.

Man City chuẩn bị cho Ruben Dias

Theo The Guardian, Manchester City đã đồng ý các điều khoản với Benfica về việc chiêu mộ trung vệ Ruben Dias. Số tiền đội bóng Anh phải chi ra cho thương vụ này được cho là rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Mất Sancho, MU nhắm 'người hùng Chelsea'

Kante đã sẵn sàng rời Stamford Bridge

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Koulibaly Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT