Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/9: Mất Sancho, MU nhắm 'người hùng Chelsea'

Chủ nhật, 27/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm sao Chelsea thay Sancho, Chelsea sắp có tân binh thứ tám hay Barca đón 'cơn lốc đường biên' từ Ajax là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (27/9).

MU nhắm ngôi sao của Chelsea thay thế Sancho

Những nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng hè này vẫn chưa đem lại bất cứ tín hiệu tích cực nào cho MU. Theo tin tức từ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ phải từ bỏ thương vụ này khi mà Real Madrid cũng đang nhắm tới ngôi sao chạy cánh của Dortmund.

Trong hoàn cảnh ấy, MU bất ngờ chuyển hướng quan tâm đến một ngôi sao chạy cánh người Anh khác, đó là Callum Hudson-Odoi. Tiền vệ sinh năm 2000 vừa tỏa sáng trong trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, và anh được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Sancho với mức phí chuyển nhượng rẻ hơn.

Odoi
MU bất ngờ muốn có Hudson-Odoi của Chelsea (Ảnh: Getty)

Cụ thể, Ban lãnh đạo MU mong muốn có được Hudson-Odoi mới số tiền chỉ khoảng 40 triệu bảng. Mặc dù vậy, sẽ là rất khó để Chelsea chấp nhận nhả người cho đại kình địch.

Chelsea sắp có tân binh thứ tám

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Declan Rice của West Ham, dù cho hai đội bóng chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng cho thương vụ này.

Chelsea mong muốn chi ra số tiền khoảng 40 triệu bảng cho thương vụ này, tuy nhiên nhiều tờ báo Anh tin rằng đội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ mất tới khoảng 60 triệu.

Barca đón 'cơn lốc đường biên' từ Ajax

Theo Fabrizio Romano, Barca đã chính thức đánh bại Bayern Munich để chiêu mộ thành công Sergino Dest. Cầu thủ người Mỹ gốc Hà Lan chơi ở vị trí hậu vệ phải và sẽ là sự thay thế hoàn hảo khi Barca vừa bán đi Nelson Semedo cho Wolves.

Dest
Sergino Dest sẽ gia nhập Barca (Ảnh: Getty)

Sergino Dest nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của HLV Ronald Koeman tại Barca. Đội chủ sân Nou Camp vẫn đang hướng tới một số mục tiêu người Hà Lan khác như Memphis Depay hay George Wijnaldum.

MU sẵn sàng chia tay sao chạy cánh

MU nhiều khả năng sẽ cho Leeds Utd mượn Daniel James trong mùa giải năm nay. Cầu thủ người xứ Wales gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ đầu mùa bóng năm ngoái nhưng cho tới giờ vẫn không để lại ấn tượng.

Một lý do khiến cho tới lúc này MU vẫn chưa đồng ý để James đến Leeds đó là việc đội bóng đang chờ đợi một bom tấn ở vị trí tiền đạo cánh. Lúc này, Sancho, Hudson-Odoi hay Dembele là những mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

Cựu sao MU sắp gia nhập Barca

Theo Mundo Deportivo, Barca đã bước thêm một bước tiến dài đến việc chiêu mộ thành công tiền đạo Memphis Depay từ Lyon. Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Barca sẽ chỉ phải chi khoảng 28 triệu bảng để có được Depay, cầu thủ từng có những năm tháng khoác áo MU nhưng không để lại ấn tượng.

Solskjaer bảo vệ kế hoạch của MU và Van de Beek

Messi tuyên chiến với Barca vì Suarez

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho Hudson-Odoi Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT