Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 29/9: PSG nhập cuộc giành ‘thánh’ chuyền

Thứ ba, 29/09/2020 08:34 AM (GMT+7)
A A+

PSG nhập cuộc tranh giành Jorginho, Everton để mắt đến Zouma hay Lampard muốn Kante ở lại là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea hôm nay (29/9)

PSG nhập cuộc tranh giành Jorginho

Theo Telefoot, PSG mới đây đã chính thức gia nhập cuộc đua cạnh tranh cho chữ ký của tiền vệ Jorginho. Huấn luyện viên Thomas Tuchel của PSG được cho là rất muốn sở hữu ngôi sao 28 tuổi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

jorginho
Jorginho nhiều khả năng sẽ rời Chelsea trong hè này (Ảnh: Internet)

Trước khi có sự vào cuộc của PSG, Jorginho đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal để thay thế cho thương vụ Thomas Partey. Sắp tới, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ phải cạnh tranh với Pháo thủ để có được sự phục vụ của tiền vệ người Ý. Mức giá hiện tại của Jorginho được cho là rơi vào khoảng 57 triệu bảng.

Everton để mắt đến Zouma

Theo Le10Sport, Everton đang để mắt đến trung vệ Kurt Zouma của Chelsea. Cầu thủ 25 tuổi đã từng có quãng thời gian được cho mượn tại Goodison Park trong mùa giải 2018/19, tuy nhiên, sau đó Chelsea đã quyết định không bán đứt cầu thủ này.

Zouma
Zouma trong màu áo Everton trong mùa giải 2018/19 (Ảnh: Internet)

Trước khi để mắt tới Zouma, Everton được cho là đã đàm phán với Chelsea về trường hợp của Tomori, nhưng đội bóng của Lampard cũng đã từ chối và chỉ đồng ý cho mượn Rudiger. Tuy nhiên, với việc đã chiêu mộ thành công Thiago Silva và Malang Sarr, The Blues hoàn toàn có thể xem xét một cách nghiêm túc về lời đề nghị này của Everton.

Lampard muốn Kante ở lại

Vào ngày hôm qua, tờ Mirror đưa tin, MU đã liên hệ với cố vấn của Kante với hy vọng có thể chiêu mộ thành công cầu thủ này. Tuy nhiên, hôm nay, huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard đã khẳng định, N’Golo Kante là một phần trong kế hoạch sắp tới của đội bóng.

kante
Nhiều khả năng Kante sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea trong mùa giải này (Ảnh: Internet)

Lampard đã chia sẻ rằng: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi sẽ luôn nói điều đó và ý tôi là, cậu ấy rất quan trọng với câu lạc bộ này”. Hiện tại, cầu thủ người Pháp vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội bóng London và với động thái trên của Lampard, nhiều khả năng cầu thủ 29 tuổi sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea.

Declan Rice sẽ ở lại West Ham?

Sau rất nhiều nỗ lực không thành với Declan Rice, ngày hôm qua, West Ham lại thêm một lần nữa gieo sầu cho Chelsea. Cụ thể, trợ lý huấn luyện viên tại West Ham, ông Alan Irvine đã có những chia sẻ: “Declan (Rice) đang rất hạnh phúc ở đây. Hôm nay cậu ấy là đội trưởng và cậu ấy không phải là người có những suy nghĩ khác trong đầu”.

Với những phát biểu thẳng thắn như trên, nhiều khả năng West Ham sẽ không chịu nhả người và Declan Rice sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Lampard mùa giải này. Trước đó, cũng có những thông tin cho rằng, Chelsea đã đồng ý chi thêm 40 triệu bảng cho thương vụ lần này và The Blues đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Anh.

Một số tin vắn chuyển nhượng Chelsea đáng chú ý:

- Cầu thủ 22 tuổi, Jake Clarke-Salter của Chelsea đang được hai câu lạc bộ Trabzonspor và Club Brugge cùng các đội bóng đang thi đấu ở Championship rất quan tâm.

- Aston Villa đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ Loftus-Cheek của Chelsea, đội bóng này đã lên kế hoạch mượn cầu thủ 24 tuổi với thời hạn 1 năm.

- Tottenham cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger, trước đó PSG, AS Roma và West Ham được cho là những đội bóng đang cạnh tranh trung vệ này. 

Chuyển nhượng 29/9: MU mua gấp 'siêu hậu vệ' vô địch Cúp C1

Chuyển nhượng Chelsea 27/9: Kante đã sẵn sàng rời Stamford Bridge

 

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Jorginho Chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo