Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/9: MU mua gấp 'siêu hậu vệ' vô địch Cúp C1

Thứ ba, 29/09/2020 06:10 AM (GMT+7)
A A+

MU mua gấp nhà vô địch Champions League, Tottenham muốn có hậu vệ Chelsea hay Man City chốt bom tấn người Bồ Đào Nha là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (29/9).

MU mua gấp nhà vô địch Champions League

Trong hoàn cảnh hàng thủ liên tục rơi vào trạng thái báo động, MU đang gấp rút ký thêm một bản hợp đồng chất lượng từ giờ cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 5/10 tới. 

Theo nhiều tờ báo Anh như The Sun hay Daily Star, mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford có thể là siêu sao vừa vô địch Champions League cùng Bayern Munich, David Alaba.

Alaba
MU muốn có David Alaba (Ảnh: Internet)

Cụ thể, MU tin rằng họ có cơ hội chiêu mộ hậu vệ người Áo bởi vấn đề hợp đồng giữa Alaba và Bayern Munich chưa được giải quyết. Cạnh tranh với đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ này còn có gã hàng xóm Man City.

Tottenham muốn có hậu vệ Chelsea

Tottenham đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Antonio Rudiger từ Chelsea, theo Sky Sports.

Chelsea cũng đang hy vọng sẽ bán được hậu vệ người Đức trước khi TTCN mùa hè đóng cửa, trong hoàn cảnh nhiều đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm như Barcelona, ​​PSG và Roma.

Man City 'chốt hạ' bom tấn người Bồ Đào Nha

Theo Goal, Man City sẽ chính thức có được sự phục vụ của hậu vệ Ruben Dias với mức phí chuyển nhượng 62 triệu bảng cùng khoảng 3,3 triệu bảng phụ phí.

Dias
Ruben Dias chuẩn bị là người của Man City (Ảnh: Getty)

Đội chủ sân Etihad được cho là đã dành 2 năm để theo đuổi trung vệ người Bồ Đào Nhà và cuối cùng cũng đạt được mục đích của mình.

Chelsea quyết có tân binh thứ tám

Theo Fabrizio Romano, Declan Rice vẫn là mục tiêu số một của Chelsea trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Tuy nhiên, ý tưởng của West Ham là không để cho cầu thủ người Anh ra đi.

Chelsea có thể phải bán đi những cầu thủ của mình trước khi họ tiếp tục chi tiền nhằm thuyết phục West Ham đổi ý.

Arsenal muốn có sao Serie A

Theo Calcio Mercato, Arsenal vẫn đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ Amadou Diawara từ AS Roma. Đội bóng Serie A được cho là muốn có 30 triệu euro để bán cầu thủ 23 tuổi.

Điều kiện để Kante gia nhập MU

MU quyết bán Lingard và đồng đội để mua Sancho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhương bóng đá chuyển nhượng MU MU Alaba Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT