Quảng cáo

Ngó lơ hàng thủ, MU liên hệ mua tiền đạo người Ba Lan

Thứ hai, 28/09/2020 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của MU, Solskjaer đang muốn tăng cường hàng công của Quỷ đỏ và mới đây, đội bóng đã có những liên hệ với tiền đạo Arkadiusz Milik.

Ole Gunnar Solskjaer đã nhận không ít chỉ trích sau màn trình diễn kém thuyết phục trong ngày ra quân. Nhiều chuyên gia cho rằng MU cần ưu tiên bổ sung một trung vệ giỏi hơn là cố gắng theo đuổi Jadon Sancho. Tuy nhiên, mới đây, sau chiến thắng nhọc nhằn trước Brighton ở vòng 3 NHA, huấn luyện viên của Man United đã lên tiếng cho rằng, Quỷ đỏ hiện tại đã đủ trung vệ tốt và ưu tiên của đội bóng sẽ là vị trí tiền đạo.  

Theo các nguồn tin từ Italia, mục tiêu lần này mà Manchester United nhắm đến là tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli.

milik
Milik trong màu áo Napoli (Ảnh: Internet)

Kể từ khi Lukaku rời Old Trafford, MU vẫn đang kiếm một trung phong cắm đúng nghĩa. Và đó là lý do thuyền trưởng người Na Uy để mắt đến Milik.

Nhà báo nổi tiếng người Ý, Ciro Venerato cho biết, Man United sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng nếu muốn chiêu mộ cầu thủ người Ba Lan. Cụ thể, Milik đã có những đàm phán không chính thức với 5 câu lạc bộ khác bao gồm: Leipzig, Manchester City, Fulham và Tottenham. Tiền đạo 26 vẫn còn hợp đồng với Napoli đến mùa hè năm sau và đang được định giá khoảng 32 triệu bảng.

Arkadiusz Milik đã ghi được 48 bàn thắng sau 122 lần ra sân cho Napoli. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ này cũng đã ghi được 11 bàn thắng sau 26 lần ra sân tại Serie A và 3 bàn thắng sau 5 lần ra sân tại Champions League. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Ba Lan đã vắng mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của Napoli.

Chuyển nhượng MU 28/9: Nổ 3 'bom tấn' 170 triệu bảng?

Chuyển nhượng 28/9: MU bổ sung 'trung vệ thép' 70 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Milik chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT