Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/9: Nổ 3 'bom tấn' 170 triệu bảng?

Thứ hai, 28/09/2020 07:43 AM (GMT+7)
A A+

MU chi 170 triệu bảng cho 3 'bom tấn', sao Brazil sắp bật bãi khỏi Old Trafford hay tiền đạo Napoli lọt tầm ngắm MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (28/9).

MU sắp chi 170 triệu bảng cho 3 'bom tấn'

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đang chuẩn bị qua đi, MU lúc này đang phải gấp rút đàm phán những tân binh mới. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã xác định 3 mục tiêu quan trọng nhất và sẽ xúc tiến trong tuần này.

Người đầu tiên là Jadon Sancho, mục tiêu được cho là sẽ tiêu tốn của MU 90 triệu bảng. Tiếp theo, Dayot Upamecano sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí trung vệ. Đích thân huyền thoại Rio Ferdinand chỉ rõ MU cần phải chiêu mộ hậu vệ này, dù cho phải chi số tiền lên tới khoảng 60 triệu bảng.

Người cuối cùng và cũng đang đến gần với MU nhất là Alex Telles, hậu vệ của Porto có giá khoảng 20 triệu bảng. Telles được cho là đã có thỏa thuận với đội chủ sân Old Trafford và nhiều khả năng sẽ cập bến United trong vài ngày tới.

MU muốn có Kante

Theo The Mirror, MU có thể chiêu mộ N'golo Kante ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020, trong hoàn cảnh Chelsea nhiều khả năng sẽ bán tiền vệ người Pháp.

Kante
MU muốn có Kante (Ảnh: Internet)

Kante được cho là không còn quá quan trọng với Chelsea ở mùa bóng năm nay và nếu họ mua được Declan Rice, cơ hội cho MU trong thương vụ này là không nhỏ.

MU bất ngờ liên hệ tiền đạo Napoli

Theo Manchester Evening News, MU được cho là quan tâm đến tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli. Người đại diện của cầu thủ này khẳng định anh hoàn toàn có thể rời đội bóng Serie A trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sao chạy cánh muốn ở lại MU

Daniel James đã nói với Ole Gunnar Solskjaer rằng anh ấy muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại MU, trong bối cảnh đang được CLB Leeds quan tâm.

Daniel James
Daniel James muốn ở lại MU (Ảnh: Getty)

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã bị loại khỏi đội hình MU trong trận đấu trong chiến thắng 3-2 trước Brighton hôm thứ 7. Leeds sẽ có thể cho James đá chính thường xuyên ở đội một và đó là tiền để cho anh ở EURO 2021.

Sao Brazil sắp bật bãi khỏi Old Trafford

Ở một diễn biến khác, Andreas Pereira đang tiến gần hơn đến việc rời Old Trafford để gia nhập Lazio theo dạng cho mượn. Nếu tiền vệ này thành công ở Italia, câu lạc bộ Serie A sẽ có quyền mua đứt với giá 24,5 triệu bảng.

Theo nhà báo Fredrik Filtvedt, Man United đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chiêu mộ Jadon Sancho tới Borussia Dortmund trong vài ngày tới.

Mất Sancho, MU nhắm 'người hùng Chelsea'

Kante đã sẵn sàng rời Stamford Bridge

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Sancho Upamecano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT