Quảng cáo

NÓNG: MU đạt thỏa thuận cá nhân với 'siêu hậu vệ tấn công'

Thứ hai, 28/09/2020 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết, Man Utd đã có được bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ Porto.

Manchester United đã đạt thỏa thuận cá nhân và phí môi giới với hậu vệ Alex Telles của Porto, theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano.

Trong ít tuần qua, ngôi sao người Brazil nổi lên như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ, nhằm tăng cường hành lang cánh trái, nơi đang có sự xuất hiện của Luke Shaw và Brandon Williams.

Cả 2 hậu vệ trái hiện tại của United đều không được đánh giá cao về khả năng tấn công. Vì vậy, HLV Solskjaer đã quyết định nhắm đến Alex Telles - một cầu thủ sở hữu nổi tiếng là tấn công tốt dù chơi ở hàng thủ. Bằng chứng là ở mùa trước, ngôi sao Nam Mỹ ghi tới 13 bàn và có 12 đường kiến tạo trong màu áo Porto.

Ảnh 1
Hậu vệ tuyển Brazil trên đường tới MU. Ảnh: Getty

Romana tiết lộ thêm, MU đang đàm phán với Porto để thống nhất mức phí chuyển nhượng. Theo nhiều nguồn tin, nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha mong muốn nhận được khoảng 20 triệu euro cho ngôi sao 27 tuổi của mình.

Tuyển thủ Brazil đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Porto. Do đó, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ phải bán Telles ngay trong mùa hè năm nay, thay vì để mất trắng vào hè 2021.

Trước đó, Porto đã ngỏ ý muốn gia hạn với hậu vệ trái sinh năm 1992. Tuy nhiên, đội chủ sân Dragao không thể đáp ứng yêu cầu tăng lương lên 4 triệu euro/năm mà Pini Zahavi, người đại diện của Telles đưa ra.

Chuyển nhượng MU 28/9: Nổ 3 'bom tấn' 170 triệu bảng?

Mourinho mỉa mai Solskjaer và MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Alex Telles Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT