Quảng cáo

MU quyết bán Lingard và đồng đội để mua Sancho

Thứ hai, 28/09/2020 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sau quãng thời gian im lặng trên thị trường chuyển nhượng, có thể sẽ bước vào một tuần bận rộn với các cuộc đàm phán.

Manchester United có thể bán tới 7 cầu thủ trong tuần này và sẽ đưa ra cái giá cuối cùng cho cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn bổ sung tuyển thủ Anh vào hàng ngũ của mình khi ông muốn thách thức Liverpooltrong cuộc đua danh hiệu.

Andreas Pereira đang đàm phán với Lazio của Serie A và có khả năng sẽ ra đi khi anh không còn tìm được chỗ đứng ở Old Trafford. Theo các nguồn tin, anh có thể là người đầu tiên trong số nhiều người phải cuốn gói khỏi Man Utd trong tuần này.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Dortmund, Lingard
Lingard là 1 trong 7 cái tên bị MU thanh lý. Ảnh: Getty

Tờ Evening Standard khẳng định Ed Woodward và Solskjaer đã sẵn sàng trục xuất tới 7 cầu thủ trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng. Chung cảnh ngộ với Andreas, có thể kể đến Chris Smalling, Phil Jones, Diogo Dalot, Sergio Romero, Marcos Rojo và Jesse Lingard.

Solskjaer là một fan hâm mộ của Lingard và muốn thấy anh xoay chuyển tình thế ở câu lạc bộ nhưng có một sự thật mà ông phải chấp nhận rằng tiền vệ này không đáp ứng đủ yêu cầu để được đá chính cho MU.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Dortmund, Lingard
MU sẽ có thêm tiền mua Sancho sau khi thanh lý các người thừa. Ảnh: Getty

Smalling đã được cho mượn ở Roma mùa trước và có thể chuyển sang chơi đội bóng này nếu một thỏa thuận mua đứt được ký kết. Romero hiện là lựa chọn thứ ba sau David De Gea và Dean Henderson trong khi Jones, Dalot và Rojo cũng không được trao cơ hội.

Việc cắt giảm đội hình và quỹ tiền lương sẽ giải phóng nguồn tài chính cho việc ký hợp đồng với Sancho từ Dortmund. Express Sport cho rằng Manchester United sẽ đưa ra một mức giá cho cầu thủ 20 tuổi trong tuần này trước hạn chót chuyển nhượng vào thứ Hai tới.

Mourinho mỉa mai Solskjaer và MU

Fan MU đòi tống cổ ngay HLV Solskjaer sau khi thắng Brighton

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Sancho Dortmund Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT